Chương 46

15 3 0
                                    


Oda Sakunosuke bước chậm đi vào yến hội thính, mặt sau đi theo xú một khuôn mặt Bourbon.

Trong phòng trang trí đẹp đẽ quý giá rộng lớn, lui tới khách khứa người mặc lễ phục, tay cầm cốc có chân dài, mỗi người đều treo một trương dối trá mặt nạ chuyện trò vui vẻ.

Oda Sakunosuke thập phần không thích ứng như vậy trường hợp, nhịn không được giơ tay nới lỏng cà vạt, nói: "Chúng ta muốn tại đây đãi bao lâu?"

"Như thế nào, đường đường hắc đạo đại ca liền như vậy điểm tiểu trường hợp đều chịu đựng không nổi?"

Bourbon chỉ cần vừa nhớ tới khi đó mọi người quỷ dị ánh mắt, giận sôi máu, cười lạnh trào phúng nói: "Còn nói sẽ không ngụy trang, ta xem ngươi diễn thực hảo a!"

Vừa dứt lời, liền đối thượng tóc đỏ nam nhân mờ mịt lại vô tội ánh mắt: "? Ta diễn cái gì?"

"Hảo vừa ra hắc đạo đại ca cùng hắn lạc chạy ( tình nhân )......" Bourbon nhắm mắt, thập phần gian nan, kết cục cái kia từ chết sống nói không nên lời, đành phải đè thấp thanh âm lạnh lùng mà nói: "Disaronno, này hết thảy đều ở ngươi tính kế trung sao?"

Oda Sakunosuke:?

Nỗ lực hồi ức, chính mình chưa nói cái gì không nên nói a. Bourbon như thế nào lung tung ngoa người?

Oda Sakunosuke mày nhăn lại: "Ta cái gì cũng chưa nói, nói cũng đều là lời nói thật. Ta tính kế ngươi cái gì?"

Diễn, ngươi tiếp theo diễn.

Cái gì cũng chưa nói liền đem ta đánh thành "Tình nhân" thân phận, ngươi nếu là nói chút cái gì, kia ta còn có mặt mũi hỗn?

Bourbon giận cực phản cười, lại cũng lười đến ở người đến người đi địa phương cùng hắn khắc khẩu. Hắn từ đi ngang qua phục vụ sinh bưng trên khay gỡ xuống hai ly champagne, đem trong đó một ly đưa tới Oda Sakunosuke trong tay, tức giận mà nói: "Cầm!"

"Nhiệm vụ trong lúc, ta không uống rượu, lần sau đi." Oda Sakunosuke uyển cự.

Bourbon, "Không phải làm ngươi uống, là làm ngươi cầm ở trong tay trang trang mặt mũi! Ngươi gia hỏa này, thật sự hoàn thành quá nhiệm vụ sao?!"

"Đương nhiên, nhưng ta cũng không ngụy trang, chỉ cần không ai thấy......"

"Được rồi được rồi," Bourbon đau đầu mà đánh gãy hắn, "Ta hiện tại muốn đi chấp hành nhiệm vụ, chính ngươi tìm cái góc đợi, đừng ảnh hưởng ta."

A! Là quang minh chính đại sờ cá cơ hội!

Oda Sakunosuke lấy không lắm tiêu chuẩn thủ pháp nắm lấy cốc có chân dài, biết nghe lời phải gật gật đầu, hứa hẹn nói: "Ngươi đi đi, yêu cầu hỗ trợ khi tùy thời kêu ta."

"Nhìn chằm chằm điểm mục tiêu, duy trì được đừng lòi, đây là nhiệm vụ của ngươi."

Bourbon vội vàng ném xuống một câu, giống gấp không chờ nổi đi ra ngoài thông khí kim mao, nhanh chóng mà, cũng không quay đầu lại mà chui vào biển người.

Oda Sakunosuke bắt đầu ở đây trong quán đi dạo, đồng thời tìm kiếm nhiệm vụ mục tiêu -- Hirai xã trưởng.

Hắn một thân hắc y, lại không phải truyền thống hắc tây trang, ở một đám khách nhân trung cực kỳ mắt. Ở sáng trưng trong đại sảnh, tóc đỏ nam nhân phá lệ tuấn lãng, tướng mạo xuất chúng.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ