Chương 189

8 1 0
                                    


Dazai Osamu hối hận.

Đầu tiên, nói tốt là cùng Odasaku cùng khoản trọng cay cơm cà ri, đưa tới lại một chút cay vị đều không có. Hắn chất vấn Odasaku, đối phương lại bình tĩnh giải thích nói: "Ngươi dạ dày không tốt, không thể ăn ớt cay".

Đáng giận, sớm biết rằng nên trộm chuồn ra đi. Hiện trường điểm đơn, Odasaku liền làm không được tay chân!

Trừ cái này ra......

"Dazai, ngươi nên ngủ."

Dazai Osamu chui đầu vào văn kiện đôi, quyền coi như không nghe thấy.

Chờ hắn ký xuống cuối cùng một chữ, một bên hảo tóc đỏ nam nhân tay mắt lanh lẹ mà đoạt lấy Dazai trong tay bút máy, lại mặt vô biểu tình mà thu vào túi áo.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị tịch thu bút máy Dazai Osamu: "......"

"Không quan hệ, ta còn có một chi."

Dazai Osamu ảo thuật giống nhau nháy mắt lấy ra một chi tân bút, nắp bút còn không có mở ra, trong tay tức khắc không còn.

Oda Sakunosuke chậm rì rì mà đem đệ nhị chi bút máy lần nữa thu vào túi áo.

Dazai Osamu lâm vào trầm mặc, hắn không phải biến không ra đệ tam chi bút máy, mà là vô luận hắn lấy ra nhiều ít, đều sẽ bị Odasaku cướp đi.

"Ngươi đây là đang làm gì." Dazai Osamu mặt trầm xuống, rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu nhìn về phía tóc đỏ nam nhân, diều đồng trung phiếm lạnh lẽo, "Ta là thủ lĩnh, ngươi muốn dĩ hạ phạm thượng sao, Odasaku."

"Nghiêm khắc tới thượng ta cũng không xem như Port Mafia người, ' hắn ' mới là." Oda Sakunosuke đáp.

Hắn đến nay còn tưởng rằng thế giới này chính mình vẫn là Mafia, không rõ ràng lắm hai cái thế giới chi gian có bao nhiêu đại sai biệt.

"Nga?" Dazai Osamu hừ lạnh một tiếng, "Vậy ngươi hành vi càng thêm ác liệt, chẳng phải là ở mạo phạm Port Mafia uy nghiêm."

Oda Sakunosuke nghĩ nghĩ: "Ngô, nếu ngươi thành thật đi ngủ, ta liền đem bút còn cho ngươi."

"Cái gì a, ngươi cho rằng đây là một hai chi bút máy sự sao?" Dazai Osamu bất đắc dĩ thở dài, vừa lật tay, trong lòng bàn tay lần nữa nắm màu đen bút máy.

"Kia hai chi bút ngươi thích liền đưa ngươi đi." Dazai Osamu thu liễm ý cười, "Hải hải -- thủ lĩnh hiện tại muốn bắt đầu công tác nga, ngươi có thể trở về ký túc xá."

Giá cả ngẩng cao thủ công bút máy ở Dazai Osamu trong mắt tựa như ven đường tiểu điếm một trăm yên tam chi bút lông giống nhau, tùy tay nói đưa liền đưa.

Port Mafia ở Kanto có thể một tay che trời, không nói mỗi năm, mỗi tháng đi vào thủ lĩnh cá nhân tài khoản trướng mục đều là con số thiên văn. Nhưng hắn liền thẻ ngân hàng bị chính mình phóng tới chỗ nào rồi đều lười đến hồi ức.

Oda Sakunosuke cũng không biết được này đó, hắn bất đắc dĩ mà lắc đầu, đem hai chi bút thả lại đến mặt bàn, rồi sau đó lẳng lặng mà nhìn Dazai Osamu.

Dazai Osamu tố chất tâm lý tốt đẹp, không dao động.

"Ta lần đầu tiên đem ngươi nhặt về trong nhà chữa thương khi, ngươi cũng là một bộ cự không phối hợp trị liệu bộ dáng."

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ