Chương 143

6 3 1
                                    


Bóng đêm nặng nề, tối nay Tokyo lại không bình tĩnh.

Các đài truyền hình lớn office building trắng đêm lượng đèn, mọi người đều ở tăng ca thêm giờ mà chuẩn bị ngày hôm sau tin tức đầu đề.

Mà ở bên kia, một chiếc xe hơi lại im ắng mà ngừng ở Beika-cho tiến sĩ Agasa cửa nhà.

Morofushi Hiromitsu theo lời không có trực tiếp ấn chuông cửa, mà là khai hỏa Haibara Ai di động.

Không chờ bao lâu, đại môn liền "Kẽo kẹt" một tiếng mở ra.

Haibara Ai cẩn thận mà chỉ khai một cái kẹt cửa, để đem mọi người nhìn quét một lần. Chờ đến nhìn đến Odasaku, nàng mới yên tâm mà hoàn toàn kéo ra môn.

Matsuda Jinpei thấy thế nhướng mày, xem ra này tiểu hài tử không bình thường a.

"Mau tiến vào." Haibara Ai thấp giọng nói, "Nói nhỏ thôi, đừng làm cho tiến sĩ biết các ngươi đã tới, hắn chỉ là cái người thường."

Đại gia gật gật đầu.

Haibara Ai vòng qua mọi người, thẳng tắp chạy đến tóc đỏ nam nhân trước mặt. Nàng cau mày, thanh âm dồn dập: "Ngươi nơi nào bị thương?"

Oda Sakunosuke đem tay phải vươn, triển lãm một chút băng bó đến thập phần xinh đẹp băng vải: "Bàn tay hoa bị thương một chút, không có trở ngại."

"Có hay không vấn đề ngươi nói không tính, ta nói mới tính." Haibara Ai nhìn đến Oda còn có sức lực đáp lời, logic cùng tinh thần đều cũng không tệ lắm bộ dáng, lúc này mới thoáng yên lòng.

Nàng đôi tay ôm ngực, lạnh mặt thúc giục nói: "Nhanh lên, dụng cụ ta đều chuẩn bị hảo."

Oda Sakunosuke đáp ứng một tiếng, đi theo nàng đi vào tầng hầm ngầm, còn lại ba vị cảnh sát đi theo cuối cùng.

Hagiwara Kenji dùng khí âm hỏi Hiromitsu: "Nàng là ai?"

"Nàng kêu Haibara Ai, là Oda nhận nuôi hài tử, bị gởi nuôi ở tiến sĩ Agasa gia." Morofushi Hiromitsu chần chờ một lát, nhỏ giọng nói: "...... Nàng chính là Sherry."

Hagiwara cùng Matsuda vừa nghe liền hiểu, thực rõ ràng, Oda cảm thấy hài tử đi theo hắn bên người không an toàn, cho nên mới gởi nuôi ở nhà người khác.

Sau một câu, mới làm cho bọn họ chấn động.

Đứa nhỏ này chính là bị trông coi ở tổ chức bên trong, còn có thể giấu trời qua biển hỗ trợ chế dược Sherry?!

Nàng thoạt nhìn mới bảy tuổi a!

Này đã không phải thần đồng hai chữ là có thể đơn giản khái quát!!

Matsuda Jinpei nghi ngờ nói: "Làm sáu, bảy tuổi hài tử tới cấp Oda làm kiểm tra? Hiromitsu, ngươi thật sự chưa nói cười?"

"Hư --" Morofushi Hiromitsu thực khẩn trương, ý đồ thượng thủ che miệng: "Ngươi nhỏ giọng điểm a!"

Matsuda Jinpei không biết nội tình, Morofushi Hiromitsu lại biết rõ ràng.

Sherry là phục A dược mới ngoài ý muốn thu nhỏ, trừ bỏ cốt linh cùng bề ngoài ngoại còn lại đều không có thoái hóa. Làm trò nhân viên nghiên cứu mặt nghi ngờ nàng trình độ, này không phải tìm mắng sao!

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ