Chương 36

16 2 0
                                    

"Hiện tại có thể nói."

Oda Sakunosuke giơ di động, bước nhanh về phía trước đi rồi cơ hồ một cái đường phố, quẹo vào một cái không người ngõ nhỏ, mới mở miệng dò hỏi Bourbon: "Cái gì nhiệm vụ?"

Bourbon: "Nhiệm vụ danh sách là Vodka buổi chiều phát lại đây, còn khá dài."

Hắn từ tính tiếng nói từ di động truyền tiến Odasaku lỗ tai, hơi chút có chút sai lệch.

Oda Sakunosuke trầm ngâm trong chốc lát, Vodka buổi sáng vừa mới cho hắn đã phát một chuỗi ám cá mập nhiệm vụ, bị hắn cự tuyệt. Buổi chiều hắn nơi tiểu tổ liền thu được đồng dạng dài dòng nhiệm vụ danh sách.

Nên sẽ không......

Oda Sakunosuke trong lòng đột nhiên có một cổ điềm xấu dự cảm.

Hắn không ôm hy vọng hỏi: "Đều là chút cái gì nhiệm vụ?"

Bourbon có chút không thể hiểu được: "Gin cấp, ngươi nói đi?"

Vodka là đại biểu Gin hạ phát nhiệm vụ, Gin nhất quán thích bạo lực giải quyết vấn đề. Hắn phái nhiệm vụ, có thể là cái gì hảo nhiệm vụ?

"Ta muốn biết nội dung cụ thể, ngươi có thể chọn hai cái nói một chút sao?" Oda Sakunosuke kiên trì muốn nghe đã có quan nhiệm vụ kỹ càng tỉ mỉ nội dung.

Bourbon bất đắc dĩ, nhưng vẫn là nhận mệnh mà đọc cho hắn nghe.

Oda Sakunosuke một tay cầm nghĩa công phục vụ giấy chứng nhận rũ tại bên người, một cái tay khác đưa điện thoại di động cử ở bên tai, đứng ở ngõ nhỏ chỗ sâu trong trong một góc.

Di động một khác đầu truyền đến rất nhỏ bàn phím đánh thanh, Bourbon tựa hồ đang ở trên máy tính tuần tra nhiệm vụ danh sách.

"Chờ một lát, ta đang ở tra. Ta nhìn xem...... A, có. Kia ta liền tùy tiện chọn hai cái niệm cho ngươi?"

"Ân."

Bourbon bắt đầu niệm: "Ám cá mập thương nghiệp trùm, yêu cầu như sau......; ám cá mập chính phủ quan viên, yêu cầu......"

Oda Sakunosuke nhịn không được ngắt lời nói: "Ngươi có phải hay không dựa theo trình tự niệm?"

Bourbon: "Ân? Đúng vậy, ngươi làm sao mà biết được? Ngươi cũng bắt được này phân nhiệm vụ danh sách sao."

Oda Sakunosuke: "......"

Còn không phải sao, đây là buổi sáng bị hắn đẩy rớt nhiệm vụ a!

Oda Sakunosuke muốn nói lại thôi, cau mày thở dài: "Tất cả đều là ám cá mập?"

"Cũng không tất cả đều là, chỉ có 70% nhiệm vụ yêu cầu ám cá mập." Bourbon bùm bùm mà gõ đánh bàn phím, ấn phím "Đát, đát, đát" thanh âm thanh thúy dễ nghe.

Ở ấn phím trong tiếng, Bourbon hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì, ngươi đem nhiệm vụ danh sách phát ta một phần." Oda Sakunosuke chậm rì rì mà rời đi hẻm nhỏ, hắn tả hữu nhìn nhìn biển báo giao thông, cuối cùng ở hệ thống trí tuệ nhân tạo hướng dẫn trung đi đến nhà ga.

Hắn trong lòng ở may mắn: Thật tốt quá, còn dư lại 30%. Nếu là Gin buộc hắn đến tuyệt cảnh, hắn cũng chỉ có thể suy xét trốn chạy sự.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ