Chương 64

14 2 0
                                    


Hiểu lầm rốt cuộc cởi bỏ.

Thông minh như Rye, ở tóc đỏ nam nhân lộ ra bất đắc dĩ biểu tình khi, liền làm đã hiểu hết thảy.

Disaronno chân chính thích chính là cay cà ri, hắn không ăn ngọt cà ri. Có lẽ là xuất phát từ lễ phép, có lẽ là mặt khác nguyên nhân, Disaronno không thể nói thẳng, chỉ có thể ám chọc chọc trộm đi, lưu tới Akemi bên này cọ ăn cọ uống.

Rye lâm vào trầm mặc, hắn trong lòng có một cái ác độc ý tưởng, nhưng cái này cách làm có lợi có tệ, làm hắn không ngừng do dự.

Là nói cho Scotch chân tướng, làm gia hỏa này từ đây lại vô cọ cơm lý do.

Vẫn là cố ý không nói, ở Scotch làm ngọt cà ri khi, đem người ngạnh lưu tại an toàn phòng.

Chính mình còn có thể miễn phí xem xét một hồi tuồng.

Tuyển cái nào đâu?

Rye nhìn thoáng qua biểu tình buông lỏng, rõ ràng tâm tình sung sướng tóc đỏ nam nhân.

Nhất thời ác từ trong lòng khởi!

Không nói, khiến cho Scotch hiểu lầm rốt cuộc đi!

Nhân FBI thân phận bại lộ mà bực bội lo âu tâm, đột nhiên dâng lên một tia vui sướng khi người gặp họa vui sướng.

Oda Sakunosuke đột nhiên cảm giác được một cổ ác hàn, cả người một cái giật mình.

Hắn mờ mịt mà ngẩng đầu, tả hữu nhìn nhìn.

Akemi nghi hoặc hỏi: "Như thế nào lạp?"

Oda Sakunosuke lắc đầu.

Cơm sau, Oda Sakunosuke đưa ra cáo từ. Rye vốn định theo sau hỏi thanh FBI một chuyện, người đều đến huyền quan, quay đầu lại lại thấy Akemi một người đứng ở mặt sau.

Nàng bóng dáng ở đèn treo hạ lờ mờ, có loại nói không nên lời cô độc.

Rye dừng một chút, vẫn là lùi về chân.

Akemi kỳ quái mà nhìn hắn, hỏi: "Ta cho rằng ngươi chuẩn bị đi theo Oda cùng nhau đi?"

"Ngày mai lại đi cũng không muộn." Rye cười cười, Akemi nhu hòa miệng cười ánh vào hắn đôi mắt, như nước nhu tình hóa thành dòng nước ấm, chảy vào hắn trái tim.

Hắn suy tư hồi lâu, kết hợp Disaronno biểu hiện, kết luận Disaronno không có đem chuyện này đăng báo Gin ý tứ.

Một buổi tối mà thôi, vấn đề không lớn.

*

Oda Sakunosuke mới vừa đi ra tiểu khu, di động liền vang lên.

Lấy ra vừa thấy, là Gin điện báo.

"Gin?" Oda Sakunosuke tiếp khởi điện thoại, "Có chuyện gì?"

Chẳng lẽ lại là cho hắn phát ám cá mập nhiệm vụ?

"Ta không tiếp......"

Oda Sakunosuke nói còn chưa dứt lời, đã bị Gin âm lãnh thanh âm đánh gãy.

Điện thoại kia đầu những cái đó ồn ào, trung gian hỗn loạn linh tinh tiếng súng cùng Vodka mơ mơ hồ hồ nói chuyện thanh.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ