"Tái kiến lạp, hoan nghênh lần sau cũng tới tham gia chúng ta quan hệ hữu nghị nga!" Miyamoto Yumi vẫy vẫy tay, cùng mấy nữ hài tử cùng nhau hi hi ha ha mà đi rồi.
Mặt khác cảnh sát nhóm cũng lục tục cáo biệt, chỉ còn lại có Odasaku, Hagiwara, Matsuda cùng với Amuro Tooru bốn người còn đứng ở nhà ăn cửa.
"......"
Oda Sakunosuke tả hữu nhìn xem, hoang mang nói: "Hagiwara, Matsuda, các ngươi không trở về nhà sao?"
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei thân thể cứng đờ, bọn họ tính toán chờ Oda đi rồi lúc sau cùng Amuro Tooru hảo hảo "Tâm sự", sao có thể nhanh như vậy rời đi.
"Ta cùng Jinpei-chan tưởng lại dạo một dạo." Hagiwara Kenji đem cánh tay đáp ở Matsuda trên vai, cười nói.
"Nga, hảo, kia ta liền trước cáo từ." Oda Sakunosuke quay đầu đối Amuro Tooru nói: "Muốn ta đưa ngươi sao."
Hagiwara cùng Matsuda buông một nửa tâm lại nhắc lên.
Linh, mau cự tuyệt, cùng chúng ta có điểm ăn ý a!!
Amuro Tooru vẫy vẫy tay, chỉ tương phản một cái ngược hướng, nói: "Không cần, ta chính mình trở về liền hảo."
Oda Sakunosuke gật gật đầu, rời đi.
Amuro Tooru về phía trước đi rồi một đoạn đường, rồi sau đó bỗng chốc lắc mình vào một cái ngõ nhỏ, ở ngõ nhỏ đông quải tây quải, cuối cùng ngừng ở một cái không có theo dõi góc.
"Ra đây đi." Hắn thở dài, xoay người, bất đắc dĩ mà nhìn chính mình hai vị cùng trường bạn tốt, "Tìm ta chuyện gì?"
Hagiwara Kenji há mồm liền tưởng hô lên "Linh", dừng một chút, vẫn là đổi thành "Amuro-kun".
"Amuro-kun, ta cùng Hagi có chút hoang mang yêu cầu ngươi tới giải đáp." Hagiwara Kenji ánh mắt trói chặt ở tóc vàng nam nhân trên người, gằn từng chữ một, "...... Là về Oda sự."
Amuro Tooru trong lòng một cái lộp bộp, bình tĩnh thử nói: "Các ngươi muốn biết cái gì?"
"Sách, ta cứ việc nói thẳng." Matsuda Jinpei không kiên nhẫn nói, "Các ngươi có hay không tiếp xúc đến...... Ân hừ, kia bộ phận sinh ý?"
Amuro Tooru khó hiểu nhíu mày.
Tổ chức trong tay lây dính huyết tinh hắc ám nhiều đáp số không thắng số, nhưng nếu đơn chỉ Disaronno......
Hắn lúc này mới kinh giác, cho tới nay bị tổ chức mọi người đương truyền thuyết tới sùng bái Disaronno, lại không có như vậy hắc. Ít nhất ở bọn họ cộng đồng hành động thời kỳ, Disaronno trong tay thậm chí không có một cọc án mạng.
Hagiwara Kenji nhắc nhở nói: "Kỳ thật chúng ta ở Oda nơi đó nhìn đến quá một loại cùng kiểu mới thuốc phiện thập phần tương tự kẹo......"
Amuro Tooru bừng tỉnh đại ngộ, phủ nhận nói: "Đó là những thứ khác, các ngươi suy nghĩ nhiều."
"Cho nên nói cũng không phải đơn thuần kẹo lạc?" Matsuda Jinpei cười lạnh.
Amuro Tooru nghẹn lời, đáng giận, Matsuda ngươi chừng nào thì trở nên như vậy nhạy bén!
"Chúng ta có thể biết nó là dùng để làm gì đó sao?" Hagiwara hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odasaku luôn là bị hiểu lầm
Ficción GeneralOdasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường Hội Tóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì. Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại ch...