Chương 69

10 1 0
                                    


Oda Sakunosuke nhíu mày, Bourbon lời này như thế nào càng nghe càng quái.

Có loại vi diệu địch ý.

Hắn ở ghi hận chính mình, bởi vì ta "Sát" Scotch?.

Mặc kệ, trước ứng phó Gin đi.

"Ta làm được, Gin, ngươi vừa lòng?" Oda Sakunosuke kiệt lực duy trì mặt vô biểu tình biểu tình, hắn lặp lại châm chước sau, mới đưa đánh quá nghĩ sẵn trong đầu nói xuất khẩu.

Ngữ khí không có chút nào gợn sóng, bởi vì đó là cái giả người, tự nhiên có thể tâm không gợn sóng động.

Nghe vào những người khác trong tai, lại thay đổi cái dạng.

Tóc đỏ nam nhân tay cầm song thương, dáng người đĩnh bạt, quanh thân che một tầng ánh trăng ánh sáng nhu hòa, hắn mặt mày lại là như vậy lãnh ngạnh, hàm dưới căng thẳng, mỗi một chữ đều cực kỳ thận trọng cùng gian nan.

Hắn mặc không lên tiếng, thẳng áo sơmi trở nên nhăn bèo nhèo, áo gió áo khoác cũng dính bụi đất, rũ xuống mắt, lông mi run rẩy, nhìn qua rất là chật vật.

Gin không có nói vừa lòng, cũng không có nói không hài lòng.

Hắn từ trên xuống dưới mà cẩn thận đoan trang tóc đỏ nam nhân, khóe miệng bỗng chốc gợi lên.

"Ngươi giết chết Scotch?" Gin không nhanh không chậm mà nói.

"Đúng vậy."

"A......" Gin cười lạnh một tiếng, "Bourbon nói rất đúng, luôn miệng nói ' tuyệt không giết người ' người, hôm nay lại đối phản đồ động thủ?"

Oda Sakunosuke một lòng tức khắc cao cao treo lên, ngàn vạn đừng nói muốn nghiệm thi a.

Sợ cái gì tới cái gì.

Gin tiếp theo câu là: "Vodka, đi xem Scotch có phải hay không thật sự đã chết."

Ân? Chúng ta không phải từ trước đến nay sát xong liền đi sao, như thế nào còn muốn kiểm tra?

Vodka mê mang mà cùng Gin đúng rồi một ánh mắt, nhìn đến Gin trong mắt tàn nhẫn, Vodka cả người run lên, lại kết hợp đại ca vừa mới lời nói, lập tức đã hiểu.

"Tốt đại ca!" Vodka đáp, nhấc chân liền triều rũ đầu "Scotch" thi thể đi đến.

Bourbon trơ mắt thấy osananajimi chết ở chính mình trước mặt, đã thực đau lòng, nơi nào sẽ lại cho phép tổ chức người chạm vào hắn thi thể.

Liền ở Vodka chần chờ này một giây, hắn đã ngăn ở Vodka trước mặt.

"Bourbon, ngươi làm gì vậy?" Vodka mặt trầm xuống.

Bourbon ra vẻ nhẹ nhàng: "Kiểm tra gì đó, vẫn là để cho ta tới đi?"

Gin ánh mắt dời về phía Bourbon, mang theo bất động thanh sắc xem kỹ.

Bourbon sống lưng cứng đờ, hắn biết biện pháp tốt nhất là làm Vodka "Kiểm tra", chính mình ở một bên tận khả năng hạ thấp tồn tại cảm, đương một cái mục kích chứng nhân liền hảo.

Nhưng là, nhưng là......

Đây là Hiro di thể a!

Vạn nhất đâu? Vạn nhất Disaronno thất thủ, Hiro còn có một hơi thượng tồn, lại bởi vì chính mình lùi bước, do đó mất đi duy nhất sinh tồn cơ hội.

Odasaku luôn là bị hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ