Chương 22 bằng hữu

607 58 0
                                    


Sasuke cùng Naruto cuối cùng vẫn là trở thành bằng hữu, tuy rằng ngoài miệng từng người khinh thường đối phương, nhưng lại sẽ thường xuyên làm bộ đụng tới cùng nhau chơi đùa đâu.

Naruto thậm chí còn gia nhập Sasuke hằng ngày huấn luyện, tuy rằng vừa mới khởi bước Naruto sẽ thường xuyên lọt vào Sasuke cười nhạo. Nhưng càng là cười nhạo hắn liền càng có nhiệt tình, sau đó Sasuke liền sẽ bị hắn nhiệt tình kích thích đến mà càng thêm nỗ lực.

Kamiya Shimizu từng tò mò hỏi quá Naruto.

Naruto lúc ấy khó được mà trầm mặc, hắn nhìn dưới mặt đất, trong tay xoa chính mình góc áo nói: "Ân...... Bởi vì Sasuke hắn...... Hắn vô dụng cái loại này ánh mắt xem ta a, vô dụng cái loại này cùng những người khác giống nhau, xem vi khuẩn giống nhau ánh mắt xem ta, ta ở trong mắt hắn, giống như cũng chỉ là Uzumaki Naruto mà thôi......"

Hắn nhịn không được lộ ra tươi cười tới: "Còn có, còn có nga, ta hỏi qua hắn vì cái gì bất hòa những người khác giống nhau nghe lời ly ta xa một chút, tuy rằng thái độ của hắn là thật sự thực không xong, nhưng là hắn nói, [ ha? Những người khác đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ngươi có chỗ nào là đáng sợ? Ta vì cái gì muốn sợ ngươi? ]"

Hắn học Sasuke ngạo kiều bộ dáng ngẩng đầu, bắt chước Sasuke ngay lúc đó ngữ khí, sau đó phụt cười.

"Shimizu tỷ, đây là bằng hữu đi?" Hắn đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn nàng, "Ta có bằng hữu sao?"

Kamiya Shimizu nhịn không được cũng lộ ra tươi cười, gật đầu khẳng định nói: "Đúng vậy, đây là bằng hữu!"

Nàng cùng Naruto đã rời đi thu dụng sở, đây là trải qua thận trọng suy xét, cùng với vẫn luôn đãi ở cái kia xa lánh bọn họ tập thể, còn không bằng dọn ra tới một mình sinh hoạt.

Bởi vì Naruto quan hệ, nàng cũng gặp qua tam đại rất nhiều lần, không thể không nói, tam đại thật là một cái thực hiền lành lão nhân. Hắn đáp ứng rồi Kamiya Shimizu yêu cầu, đem hai người an trí ở một cái không lớn không nhỏ trong phòng, đồ vật đều thực đầy đủ hết, tiền cứu tế cũng chưa từng có khuyết thiếu quá, còn sẽ thường xuyên tới xem bọn họ.

Cho dù Kamiya Shimizu ban đầu bởi vì biết cốt truyện nguyên nhân không thế nào thích hắn, cảm thấy hắn kỳ thật không phải một cái đủ tư cách Hokage, nhưng ở chung xuống dưới vẫn là nhịn không được động dung.

Nói như thế nào đâu, tam đại thực hảo, nhưng hắn chung quy là già rồi.

Cũng không phải nói thân thể già rồi, mà là tâm già rồi, hắn quá mềm lòng cùng quá mức lý tưởng chủ nghĩa.

Cho nên mới làm cho Danzo lần nữa làm càn, cho nên mới làm cho rõ ràng là vì bảo hộ Naruto mới dấu diếm hắn là bốn đời hài tử, là jinchuuriki tin tức, cuối cùng lại làm cho toàn bộ thôn đều biết trong thân thể hắn có cửu vĩ, lại không biết hắn là bốn đời hài tử, là cứu vớt thôn anh hùng hậu đại.

Này quả thực quá buồn cười, này làm cho Naruto cho tới nay đều sinh hoạt ở những người khác quái dị ánh mắt cùng xa lánh lạnh nhạt trung, Naruto một cái tùy tiện hoạt bát rộng rãi hài tử ngạnh sinh sinh bị buộc mà mẫn cảm lên, trở nên nghịch ngợm lên, hắn ý đồ thông qua trò đùa dai hấp dẫn những người đó lạnh nhạt tầm mắt, cuối cùng lại được đến đánh chửi.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ