Uchiha Kusuo bên kia tình huống Kamiya Shimizu cũng thấy.
Chính loát cẩu loát đến vô cùng hạnh phúc, đắm chìm ở lông xù xù hải dương trung nàng ngẩn người, đột nhiên nhớ tới bởi vì có thể nghe được miêu cẩu nói cùng chân thật nội tâm, Uchiha Kusuo luôn luôn không thế nào thích này đó động vật, nhưng lại ngược lại sẽ bị dây dưa thượng.
"Cái kia, Kusuo đại nhân." Kamiya Shimizu ôm tiểu hoàng cẩu chạy tới, "Nếu không giao cho ta đi? Ta siêu cấp thích miêu miêu cẩu cẩu!"
Uchiha Kusuo nhìn về phía nàng, cùng nàng trong lòng ngực đáng yêu thu điền khuyển đối thượng tầm mắt.
"Gâu gâu!"
【 hừ hừ, thế nào? Bị bổn tiểu thư mỹ mạo mê hoặc đi. 】
【 ai, nhân loại a, hoàn toàn vô pháp ngăn cản bổn tiểu thư mị lực đâu ~】
【 cố mà làm, bổn tiểu thư có thể cho ngươi sờ một chút chữa khỏi ngươi tâm linh nga ~】
Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình mà dời đi tầm mắt, làm lơ nó vươn trảo trảo.
Sau đó Kamiya Shimizu liền phát hiện trong lòng ngực vẫn luôn thập phần ngoan ngoãn đáng yêu thu điền khuyển đột nhiên bắt đầu táo bạo lên, nó không ngừng giãy giụa suy nghĩ muốn hướng Uchiha Kusuo bên kia đánh tới, một bên giãy giụa còn một bên không ngừng phát ra tiếng kêu.
Kamiya Shimizu: "???"
Uchiha Kusuo đem đại cẩu giao cho Kamiya Shimizu, đi xa điểm, thấy Kamiya Shimizu thực mau đem hai chỉ cẩu sau hống hảo, cùng nhau vui sướng mà chơi tiếp mới dời đi tầm mắt.
Hắn hướng trên cầu nhìn nhìn, thứ bảy ban đã rời đi, hẳn là đi lãnh nhiệm vụ.
Lại vừa chuyển di tầm mắt, liền nhìn đến Nara Shikakēki kéo trên chân cắn hắn không bỏ tiểu bạch cẩu khóc lóc đi tìm Kamiya Shimizu cầu cứu rồi.
Mà Nara Shikaku bởi vì thượng nhẫn lớp trưởng thân phận, ở bọn họ làm này đó cấp thấp D cấp nhiệm vụ khi ngẫu nhiên sẽ không theo ở bọn họ bên người. Đây cũng là hắn trải qua quan sát suy nghĩ cặn kẽ kết quả, bởi vì thứ chín ban là thật sự không cần hắn như thế nào quản, hoàn toàn cùng bình thường hài tử bất đồng, cho nên mới yên tâm làm cho bọn họ chính mình chấp hành nhiệm vụ.
Bọn họ hôm nay nhiệm vụ chính là mang theo này ba con cẩu ở bên ngoài lưu một ngày, muốn cho chúng nó hảo hảo chơi đủ.
Lưu cẩu giống nhau đều là ở bờ sông lưu, bởi vì thực an toàn cũng thực phương tiện.
Có Kamiya Shimizu hạnh phúc mà cùng cẩu cẩu nhóm chơi đùa, Uchiha Kusuo cùng Nara Shikakēki đều có thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nara Shikakēki lấy ra một cái vở ngồi ở dưới tàng cây liền bắt đầu "Sàn sạt sa" viết lên, hắn trường thiên còn tiếp sách mới phía trước khiến cho điểm oanh động, nhưng kế tiếp rất nhỏ.
Bởi vì thế giới này thời đại này nhân văn hóa trình độ thật sự rất thấp, mọi người phổ biến tri thức trình độ thấp đáng sợ, có rất nhiều bình dân bá tánh liền tự đều không quen biết mấy cái, sinh hoạt ấm no đều là vấn đề, như thế nào sẽ muốn đi đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Acaktác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...