Các thí sinh đều ngồi xong sau, y so hỉ cầm lấy phấn viết gõ gõ bảng đen nói: "Xem bảng đen, còn có mấy cái trọng yếu phi thường quy tắc, lúc sau ta sẽ không trả lời các ngươi bất luận vấn đề gì, cho nên hiện tại cho ta nghe rõ ràng!"
Hắn vừa nói vừa ở bảng đen thượng viết tự: "Đầu tiên điều thứ nhất quy tắc, các ngươi mọi người khảo thí ngay từ đầu liền có 10 phân, thi viết toàn bộ 10 hỏi, mỗi hỏi một phân. Sau đó khảo thí áp dụng giảm phân hình thức, sai một đề hoặc không một đề khấu một phân, sai tam đề nói, cũng chỉ thừa 7 phân."
"Quy tắc nhị, hay không đủ tư cách, là dựa theo tiểu đội ba người thành tích cộng lại tới tính toán."
Sakura cùng Sasuke nháy mắt ngã quỵ ở trên bàn, theo sau mặt mang sát khí mà nhìn về phía Naruto bóng dáng.
Naruto sau lưng phát lạnh, càng thêm đáng thương hề hề mà súc thành một đoàn.
"Từ từ, xin hỏi dựa theo tiểu đội cộng lại thành tích tới xem như tình huống như thế nào?" Sakura nhấc tay.
"Câm miệng!" Y so hỉ liếc mắt một cái đảo qua đi, Sakura lập tức lùi về tay, hắn chắp tay sau lưng âm thanh lạnh lùng nói: "Đây là có lý do, chờ ta nói xong sẽ biết, hiện tại liền câm miệng cho ta hảo hảo nghe!"
Sakura không dám nói tiếp nữa: 【 làm cái gì a, hảo hung! 】
"Đệ tam, ở khảo thí trung gian lận, cùng với cùng loại với gian lận hành vi, phát hiện một lần liền khấu 2 phân. Nếu là phân ở khảo thí xong phía trước đã bị khấu xong nói, như vậy hắn ngay cả cùng chính mình tiểu đội thành viên cùng nhau mất đi khảo thí tư cách, mà khảo thí cuối cùng 0 phân gia hỏa cũng mang theo chính mình đội ngũ cút đi, đây là ta vừa mới nói tiểu đội quy tắc, đã hiểu sao?"
Sakura: "???"
Sasuke: "???"
Ngồi ở phía trước súc ở ghế trên Naruto càng thêm mà ôm chặt chính mình, mồ hôi lạnh xôn xao lưu.
【 cảm...... Cảm nhận được! Sau lưng có hai cổ thập phần kinh người sát khí! A a a! Khẳng định là Sasuke cùng Sakura ở trừng ta! Tuyệt đối không cần quay đầu lại nói! 】
Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki cách không phải quá xa, lúc này liếc nhau, từ đối phương trong mắt đều thấy được vui vẻ cùng nhẹ nhàng thở ra.
【 thật tốt quá, xem ra cùng nguyên tác trung là giống nhau, vậy không cần lo lắng! 】
An tĩnh trường thi hơi hơi ồn ào lên, hiển nhiên như vậy chế độ lệnh tất cả mọi người thực đột nhiên không kịp phòng ngừa, trung nhẫn khảo thí tổ chức quốc mỗi lần đều không nhất định, khảo thí nội dung cũng cơ hồ không có tương đồng quá, nhưng lần này Konoha khảo thí chế độ chưa chắc cũng thật quá đáng đi?
"Bài thi thượng đề mục chỉ có 9 nói, mà cuối cùng một đạo đem ở khai khảo 45 phút sau lại ra đề mục."
"Hảo an tĩnh! Kế tiếp thỉnh giám khảo phân phát bài thi." Y so hỉ đem một đại điệp phong kín bài thi lấy ra tới giao cho bên người giám khảo, làm cho bọn họ đi phát bài thi, chính mình tắc như cũ tận chức tận trách mà đe dọa thí sinh: "Phàm là vụng về mà tiến hành gian lận gia hỏa đều là tự chịu diệt vong! Cho ta nhớ rõ! Chúng ta sẽ vẫn luôn quan sát đến của các ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Ngẫu nhiêntác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...