Chương 129 mục tiêu là ai

447 41 1
                                    


Bị sét đánh tiêu da người vỡ thành tra rơi xuống, phía dưới cất giấu gương mặt kia màu da tái nhợt đến không bình thường, đôi mắt còn lại là xà giống nhau kim sắc dựng đồng, màu đen tóc dài bởi vì lôi điện nguyên nhân hơi hơi tạc khởi.

Orochimaru diện mạo thật sự quá có đặc sắc, càng đừng nói chồn sóc đối Orochimaru bản thân ấn tượng liền thập phần khắc sâu, ở lộ ra một con mắt thời điểm hắn liền phản ứng lại đây.

Ẩn sâu ở trong rừng rậm quạ đen lông chim nổ tung, màu đỏ trong ánh mắt đột nhiên xuất hiện một cái kỳ dị màu đen hoa văn, theo sau quạ đen đột nhiên hóa thành phiến phiến màu đen lông chim, lông chim không gió mà động bay tới Uchiha Kusuo trước mặt ngưng tụ thành một người hình.

Orochimaru vốn dĩ tới rồi bên miệng khen Uchiha Kusuo nói bị nuốt trở về, thân thể hắn nháy mắt căng chặt, tại ý thức đến đối phương thân phận giây tiếp theo, đánh giá tầm mắt cũng tránh đi cặp mắt kia.

"Vì cái gì? Vì cái gì ngươi sẽ xuất hiện ở chỗ này? Chồn sóc." Orochimaru cong cong khóe miệng, nhưng là phát hiện giống như không thế nào buồn cười, vì thế dứt khoát liền thân thể mềm nhũn, cả người hòa tan tiến thụ biến mất không thấy.

Uchiha Kusuo quả thực trợn mắt há hốc mồm.

Trốn thật nhanh! Này cầu sinh dục không khỏi cũng quá cường đi?

Liền chồn sóc cũng chưa nghĩ đến đối phương thế nhưng như thế quyết đoán, thậm chí đều không có cùng hắn đối thượng quá tầm mắt, làm hắn trong đầu một loạt kế hoạch toàn bộ ngâm nước nóng.

Liền tính bởi vì cũng còn tính hiểu biết Orochimaru, biết rất khó bắt lấy chân chính hắn, nhưng hắn cũng không nghĩ tới thế nhưng liền một chút tình báo đều không có tìm hiểu đến.

Chồn sóc nhíu mày trầm tư vài giây, vẫn là từ bỏ đuổi theo, xoay người nhìn Uchiha Kusuo.

[ ca ca vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? ] Uchiha Kusuo hỏi.

Nguyên bản có một đống lớn lời muốn nói chồn sóc nháy mắt tạp trụ: "......"

--

Cuối cùng chồn sóc vẫn là đem hắn vẫn luôn theo dõi sự tình lừa gạt đi qua.

"Vừa mới cái kia lôi độn, là khi nào học?" Chồn sóc tương đối để ý cái này, hắn đã khẳng định nhà mình đệ đệ có bí mật, tuy rằng khổ sở đệ đệ trưởng thành đều có chính mình tiểu bí mật, nhưng uy lực như vậy đại lôi độn thật sự quá nguy hiểm, hắn cần thiết muốn xác nhận một chút.

[ tuyền quốc gia nhiệm vụ lần đó, ta không phải dùng quá một lần loại nhỏ lôi độn dọa người sao? Bởi vì tốt nghiệp thời điểm thí nghiệm thuộc tính, cho nên ta liền nhìn chút về lôi thuộc tính nhẫn thuật. Ta chính mình cũng không nghĩ tới thời khắc mấu chốt có thể sử dụng thượng, sau lại cũng vẫn luôn ở nghiên cứu, vừa mới cái kia, cũng là lần đầu tiên sử dụng......] Uchiha Kusuo giải thích.

"Rất lợi hại, cái loại này uy lực, hẳn là S cấp nhẫn thuật." Chồn sóc vuốt đầu của hắn khích lệ, nhưng là ngay sau đó sắc mặt nghiêm túc: "Chờ khảo thí sau khi kết thúc, ta sẽ cùng ngươi cùng nhau đem nó hoàn thiện một chút, nhưng là trước đó trước không cần dùng, quá nguy hiểm, chính ngươi cũng vô pháp khống chế tốt không phải sao?"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ