Uchiha Kusuo đã làm tốt chuẩn bị, ở nam nhân tới gần trong nháy mắt liền đem hắn đưa lên thiên cùng ánh trăng vai sóng vai.
Nhưng ở hắn ra tay trước một giây, trước mắt đột nhiên xuất hiện một mạt màu xanh lục, màu xanh lục thân ảnh chợt lóe, đem nam nhân một chân đá tới rồi trên tường.
Lý Locker còn vẫn duy trì cái kia đá người tư thế, Uchiha Kusuo nhìn đến hắn trên đùi cơ bắp ở run nhè nhẹ, là vừa rồi nam nhân nháy mắt phản ứng lại đây duỗi tay chặn hắn chân, còn ở phóng thích sóng âm công kích tới rồi hắn trên chân.
Lý Locker sắc mặt bất biến, chậm rãi thu hồi chân lớn tiếng nói: "Không phải nói tiến vào tháp sau không cho phép công kích người khác sao? Ngươi muốn làm gì?"
Uchiha Kusuo: [......]
Cũng đúng, không cần hắn ra tay càng tốt, rốt cuộc hắn hiện tại có chút sinh khí, vạn nhất không khống chế được sức lực làm ra cái gì khoa trương động tĩnh tới liền phiền toái.
Bất quá thế nhưng vì cứu hắn bị thương, tuy rằng thương thế không nặng, không có thương tổn đến kinh cốt, nhưng là......
Uchiha Kusuo trong lòng "Sách" một tiếng.
Hắn thực chán ghét thiếu người nhân tình a.
"Khụ khụ......" Nam nhân từ trên mặt đất bò dậy, hung tợn mà nhìn chằm chằm cái kia màu xanh lục thân ảnh nói: "Là ngươi a, tiểu quỷ, như thế nào? Lỗ tai đã hảo sao?"
"Đã hoàn toàn không có việc gì!" Lý Locker thế nhưng còn nghiêm trang mà trả lời hắn.
Nam nhân bị nghẹn một chút, bên này động tĩnh lớn như vậy, tự nhiên khiến cho những người khác chú ý, mắt thấy kia một đoàn tiểu quỷ đều chạy tới cảnh giác mà nhìn hắn, nam nhân hừ một tiếng liền rời đi.
[ cảm ơn ngươi. ] Uchiha Kusuo đối xoay người xem hắn Lý Locker nói lời cảm tạ.
"Không cần khách khí, tuy rằng hiện tại vẫn là đối thủ, nhưng chúng ta đều là Konoha ninja, giúp đỡ cho nhau là hẳn là, càng đừng nói ngươi vẫn là Sasuke đệ đệ!" Lý Locker dựng thẳng lên một cái ngón tay cái cười nói.
Uchiha Kusuo: [......]
Sasuke? Các ngươi khi nào quan hệ tốt như vậy? Phía trước không phải còn đánh một trận sao?
"Kusuo! Ngươi thế nào? Có hay không bị thương? Vừa mới làm sao vậy?" Sasuke cái thứ nhất lại đây, đánh giá xong đệ đệ không có sau khi bị thương mới nhẹ nhàng thở ra.
[ không có việc gì, hắn muốn cướp ta Già Phê Quả đông lạnh. ] Uchiha Kusuo nói.
"Cái gì? Hắn cũng dám đoạt ngươi Già Phê Quả đông lạnh!?" Sasuke nháy mắt hỏa khởi, tràn ngập sát khí mà nhìn về phía âm nhẫn ba người tổ bên kia.
Vừa mới đuổi tới những người khác: "......"
Nho nhỏ nhạc đệm sau, bình quân hảo cảm độ giảm xuống một ít, biến thành 30.
30 hảo cảm độ, đại khái chính là làm nhiệm vụ bị phân đến hắn này đội sẽ không mấy vui vẻ cái loại này.
Nha lặc nha lặc, bị khinh thường đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Ngẫu nhiêntác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...