Phân xong ban, bị từng người mang đội lão sư mang đi, mỗi cái lão sư dạy học phương pháp đều bất đồng.
Tóm lại, đương Sasuke thực mau về đến nhà khi, phát hiện đệ đệ cũng không có trở về.
Vì thế chạng vạng trở về Uchiha Kusuo bị Sasuke đề ra nghi vấn, sợ hắn gặp được một cái ma quỷ lão sư, sau đó lại bị hai cái kéo chân sau bám trụ nện bước, vì thế làm cho hiện tại mới trở về......
Uchiha Kusuo: [......]
[ Shikaku lão sư là cái thực ôn nhu lão sư, hắn mang theo chúng ta đi nhà hắn ăn cơm, ta còn gặp Shikamaru, lão sư là hắn ba ba, đó là một cái thực ấm áp gia, đồ ăn cũng ăn rất ngon, đừng lo lắng. ] Uchiha Kusuo giải thích.
Sasuke đương nhiên biết Nara Shikaku là Shikamaru ba ba, lúc này được đến đệ đệ chính miệng xác nhận, cùng với đối phương trên người đích xác không có gì vết thương hoặc là chật vật bộ dáng, lúc này mới hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Sasuke thực dễ dàng lừa gạt, nhưng là chồn sóc liền không dễ dàng như vậy.
Fugaku ba ba tốt đẹp cầm mụ mụ gần nhất rất bận, đã mấy ngày không về nhà, thậm chí liền huynh đệ hai người tốt nghiệp nghi thức cũng chưa đuổi kịp, vì thế chồn sóc liền càng thêm chú ý hai cái đệ đệ.
Chờ Sasuke đi tắm rửa sau, Uchiha Kusuo liền lại lần nữa đẩy cửa đi ra ngoài, quả nhiên ở trên hành lang thấy chồn sóc.
Thiếu niên hiện giờ thân hình trừ bỏ còn có chút tinh tế ngoại đã cùng bình thường đại nhân không sai biệt lắm, hắn còn ăn mặc ban ngày chấp hành nhiệm vụ ninja võng trạng bên người hắc y, hơn nữa màu đen tóc dài, cả người cơ hồ muốn cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể.
"Kusuo." Hắn quay đầu lại, cái loại này thân ở hắc ám chỗ sâu trong cảm giác nháy mắt liền biến mất, hắn ôn nhu cười triều chính mình tuổi nhỏ đệ đệ vẫy tay: "Lại đây."
Uchiha Kusuo đi qua đi, ở hắn bên người ngồi xuống, bắt đầu chủ động thành thật công đạo: [ Shikaku lão sư giống như tại hoài nghi cái gì, hẳn là về cửu vĩ phương diện, hắn giống như ở thử ta, tựa hồ là hoài nghi ta cố ý giấu dốt. ]
Chồn sóc trong mắt có ý cười: "Như vậy Kusuo có hay không ở giấu dốt đâu?"
Uchiha Kusuo ngẩng đầu xem hắn, ánh mắt chân thành: [ ta chính là một người bình thường thôi, có thể là mấy năm nay cùng Naruto đi được gần mới bị hoài nghi đi? ]
Chồn sóc lắc đầu: "Kusuo ngươi là bình thường, nhưng là ngươi kia hai cái đồng đội nhưng không bình thường. Bọn họ là cố ý, kia hai đứa nhỏ biểu hiện quá rõ ràng, bọn họ bản thân chính là thực ưu tú ninja, như vậy làm cho bọn họ đi theo Kusuo còn sẽ là cái người thường sao?"
Uchiha Kusuo: [? ]
[ bọn họ cũng thực bình thường a? ]
Chồn sóc cái này hoàn toàn nhịn không được cười, xoa xoa mắt lộ ra nghi hoặc đệ đệ tóc: "Không bình thường nga, Kusuo."
"Người thường đâu, vào ngày mai thí nghiệm trung liền sẽ bị xoát rớt hơn phân nửa, bởi vì hiện tại đã không phải chiến tranh thời kỳ, Konoha không cần như vậy dồn dập tốt nghiệp hài tử, bởi vì 12 tuổi tả hữu hài tử làm ninja cơ bản đều là không hợp cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Ngẫu nhiêntác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...