"Naruto gia hỏa kia......" Thính phòng mấy người cũng nhịn không được đỡ trán.
"Naruto rốt cuộc tới rồi, kia Sasuke đâu?"
"Ta cũng cho rằng bọn họ hai cái cùng nhau......"
Shisui nhìn về phía thính phòng, nhưng là thính phòng rất nhiều người không dám nhìn hắn.
Shisui cũng không thèm để ý, cười nói: "Đã đến giờ, như vậy kế tiếp liền từ Hokage đại nhân tới tuyên bố khảo thí bắt đầu đi."
Sarutobi Hiruzen từ ghế trên đứng dậy, đi đến lan can trước cười nói: "Các vị khách! Cảm tạ đại gia hội tụ tại đây tới tham gia chúng ta Konoha ẩn thôn tổ chức trung nhẫn tuyển chọn khảo thí, phía dưới liền từ thông qua dự tuyển 10 danh tuyển thủ tới tiến hành cuối cùng chính thức trung nhẫn tuyển chọn khảo thí, liền thỉnh đại gia hảo hảo mà xem xét đi!"
Rung trời tiếng hoan hô vang lên.
Phía dưới Naruto lại chuyển đầu không ngừng tìm người, sau đó nhấc tay hỏi Shisui: "Cái kia, ta có cái vấn đề."
"Ân? Là cái gì?" Shisui hỏi.
"Sasuke còn chưa tới làm sao bây giờ?" Naruto có chút sốt ruột, "Hắn vì cái gì còn không có tới? Ngươi biết hắn ở nơi nào sao?"
"Ta cũng không biết đâu, hắn là trận thứ hai khảo thí, nếu là khảo thí đến phiên hắn còn chưa tới nói, cũng chỉ có thể phán hắn bất chiến mà bại." Shisui bất đắc dĩ nói.
Hắn là thật sự không rõ lắm tình huống, chỉ biết Sasuke còn không có hoàn toàn hoàn thành ngàn điểu, cùng kia nhất chiêu giằng co.
Bất quá, hắn cùng những người khác đều ôm có giống nhau ý tưởng, nếu là Sasuke không kịp tham gia lần này thi đấu cũng hảo, rốt cuộc đối thủ chính là cái kia ta ái la a, quá nguy hiểm.
Hơn nữa lần này khảo thí còn có mặt khác bất lợi nhân tố, làm cho bọn họ tiếp tục tham gia khảo thí vẫn là vì không rút dây động rừng, nếu có thể có cái thích hợp lý do không tham gia liền càng tốt.
Uchiha Kusuo cũng là như vậy tưởng, nếu là Sasuke có thể không tham gia thì tốt rồi, nhưng là...... Nhưng là như vậy liều mạng nỗ lực Sasuke nếu là vô pháp tham gia thi đấu nói, kia hắn khẳng định sẽ thực thương tâm đi? Nói không chừng dưới sự tức giận liền đi theo Orochimaru chạy đâu?
"Như vậy kế tiếp liền từ ta tới nói một chút khảo thí quy tắc." Shisui đối với mấy cái thiếu niên thiếu nữ nói: "Đây là cuối cùng một hồi khảo thí, khảo thí quy tắc cùng phía trước dự tuyển không có gì bất đồng, cũng không có cái gì hạn chế, thi đấu muốn tới một phương tử vong hoặc là nhận thua khi mới có thể đình chỉ, dùng hết toàn lực đem thực lực của chính mình bày ra cho đại gia xem đi!"
Đem không khí kích châm sau, hắn đột nhiên lại cười bỏ thêm một câu: "Bất quá ở ta cho rằng thắng bại đã định thời điểm, ta liền sẽ ra tay ngưng hẳn thi đấu, hiểu chưa?"
Mọi người: "......"
A, nói thẳng động thủ có chừng mực điểm bằng không hắn liền sẽ ra tay sẽ chết sao? Như thế nào đại nhân nói chuyện chính là thích quanh co lòng vòng đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Разноеtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...