Chương 194 an tường giả chết

299 34 9
                                    


"Orochimaru!" Sarutobi Hiruzen thật mạnh cắn tên của hắn, cũng không có đem cổ bên cạnh khổ vô coi như một chuyện, hít sâu một hơi, ngược lại thực mau bình tĩnh xuống dưới.

"Ha hả a......" Orochimaru thấp giọng cười, hắn nói: "Ta đã sớm đối với ngươi nói qua, muốn sớm một chút xác định Hokage Đệ Ngũ người được chọn, ngươi vì cái gì luôn là không nghe đâu? Ngươi đã già rồi, vượn phi, hơn nữa hôm nay liền sẽ chết ở chỗ này!"

Sarutobi Hiruzen bởi vì hắn thẳng hô tên của mình lông mày trừu một chút, ngữ khí lại khôi phục bình tĩnh: "Ta biết ngày này sớm muộn gì sẽ đến, nhưng là...... Tưởng gỡ xuống ta thủ cấp, nhưng không dễ dàng như vậy a, Orochimaru."

Kia ngữ khí quả thực tựa như trước kia bọn họ vẫn là bình thường sư sinh quan hệ giống nhau, tựa như bọn họ hiện tại tư thế này chỉ là huấn luyện đùa giỡn giống nhau, làm Orochimaru sửng sốt một chút.

Sau một lúc lâu không có nghe được đối phương trả lời Sarutobi Hiruzen nghiêng liếc phía sau chế trụ chính mình Orochimaru, sau đó tức khắc bị nhìn đến cảnh tượng kinh sợ.

Hắn thấy Orochimaru khóc.

Cặp kia xà giống nhau khóe mắt tràn ra hai luồng nước mắt, đột phá hốc mắt chảy xuống xuống dưới, xẹt qua kia tái nhợt không giống người mặt rớt ở Sarutobi Hiruzen trên cổ, lạnh băng xúc cảm lúc này mới làm hắn xác nhận này cũng không phải chính mình ảo giác.

Sarutobi Hiruzen đôi mắt trợn to, trong lòng chấn động đến nhất thời nói không ra lời, hắn từ Orochimaru vài tuổi đại thời điểm liền bắt đầu thu hắn làm đồ đệ, mãi cho đến hiện tại nhiều năm như vậy tới, vô luận phát sinh như thế nào thống khổ sự tình, hắn đều chưa bao giờ gặp qua Orochimaru rơi lệ.

Đây là lần đầu tiên.

Phỏng chừng cũng là cuối cùng một lần.

Sarutobi Hiruzen nghĩ, ngược lại bật cười, hắn nói: "Như thế nào? Ngươi như vậy cao hứng a? Vẫn là nói, muốn giết chết ngươi lão sư ta, vẫn là sẽ cảm giác được một tia bi thương đâu? Không thể tưởng được --"

Hắn nói còn chưa nói xong, Orochimaru thủ đoạn vừa chuyển, đối với Sarutobi Hiruzen cổ khổ vô đột nhiên trát đến chính mình một cái tay khác thượng, máu tươi thoáng chốc vẩy ra ra tới, không chỉ có gần ở gang tấc Sarutobi Hiruzen sái vẻ mặt huyết, còn đem người chung quanh toàn bộ hoảng sợ.

"Rốt cuộc cảm giác thoải mái nhiều......" Ở mọi người xem xà tinh bệnh giống nhau trong ánh mắt, đem chính mình tay thọc cái đối xuyên Orochimaru nói chuyện.

Hắn buông ra Sarutobi Hiruzen, dùng sạch sẽ cái kia tay lau đi nước mắt, lôi kéo khóe miệng cười nói: "Không cần hiểu lầm, ta chỉ là có chút mệt nhọc, này nước mắt chỉ là bởi vì ngáp mà chảy ra mà thôi."

Mọi người: "......"

Lừa quỷ đâu ngươi! Đánh cái ngáp ngươi có thể đánh ra như vậy nhiều nước mắt?!

Uchiha Kusuo: [......]

Hảo tưởng...... Hắn thật sự hảo tưởng cấp toàn thế giới người đều tới cái cưỡng chế tâm liền tâm!!!

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ