Chiến đấu cuối cùng là Naruto thắng.
Miệng độn cũng là Naruto thắng.
Vô luận là cái nào Uchiha Kusuo đều không quá kinh ngạc, không phải bởi vì Nara Shikakēki cùng Kamiya Shimizu kịch thấu.
Naruto miệng độn liền trước không nói, hắn hiện tại chân chính thực lực chính là muốn so nguyên tác cường rất nhiều, tuy rằng Rasengan còn không có hoàn toàn hoàn thành, thông linh chi thuật cũng không dám ở cái này nho nhỏ địa phương dùng, nhưng cửu vĩ chakra lợi dụng phương pháp hắn đã sờ đến phương pháp.
Hơn nữa hắn chiến đấu khi chỉ số thông minh sẽ "Bá bá bá" tiêu lên tới một cái cực cao trình độ, cùng với hắn vai chính thân phận, cho nên có thể thắng Uchiha Kusuo không chút nào ngoài ý muốn.
Hắn ngoài ý muốn chính là Naruto miệng độn nguyên lai thật sự rất lợi hại, không phải nói giỡn, là thật sự rất lợi hại, quả thực giống như là thế giới nào đó pháp tắc giống nhau, thực đáng sợ, hắn tạo thành chính là đối một người, một cái gia tộc, một cái thôn thậm chí một cái thế giới thay đổi.
Thắng bại quyết định sau, Naruto đi đến Neji trước mặt duỗi tay tưởng kéo hắn lên, hắn nói: "Ảnh phân thân chi thuật kỳ thật là ta phía trước nhất không am hiểu nhẫn thuật."
Vừa mới bị hắn dùng ảnh phân thân đánh bại Neji: "???"
"Ta phía trước ở ninja trường học thời điểm, liền khảo ba lần cũng chưa thông qua, thiếu chút nữa tốt nghiệp không được." Naruto bất đắc dĩ vò đầu cười, "Bởi vì vận khí không tốt, khảo đều là ta nhất không am hiểu nhẫn thuật, tỷ như ảnh phân thân."
Neji ngồi dậy, nhìn hắn không nói lời nào.
"Ngươi không cần luôn là lôi kéo một khuôn mặt, luôn là đem vận mệnh là vô pháp thay đổi như vậy nhàm chán lời nói treo ở bên miệng nói, liền tính có thể thay đổi cuối cùng cũng sẽ thật sự vô pháp thay đổi." Naruto đem hắn kéo lên, nghiêm túc nói: "Ngươi cùng ta bất đồng, không phải kéo cẳng người, không phải đội sổ, ngươi là thiên tài đi? Ta đều có thể làm được, ngươi khẳng định cũng có thể làm được!"
Neji biểu tình dao động.
Uchiha Kusuo: [......]
Thế giới trước không nói, dù sao Neji cùng Hyuga gia tộc là muốn thay đổi.
Hơn nữa gia hỏa kia đang nói cái gì đâu, căn bản không phải hắn vận khí không hảo mỗi lần đều khảo đến hắn không am hiểu nhẫn thuật, mà là lúc ấy hắn căn bản là không có am hiểu nhẫn thuật a!
Trừ bỏ sắc dụ chi thuật cùng hậu cung chi thuật.
Trận đầu thi đấu kết thúc, thính phòng thượng vang lên vỗ tay cùng tiếng gọi ầm ĩ, này xác xác thật thật là một hồi xuất sắc thi đấu.
Ân, kính bạo đối thoại cũng thực xuất sắc.
Naruto sửng sốt một chút, sau đó đối mọi người so cái đại đại kéo tay, hai bài đại bạch đều cười mà lộ ra tới.
Chờ đi đến tuyển thủ thông đạo thời điểm hắn mới "Ai nha" một tiếng cả giận: "Đánh mà quá đầu nhập vào! Đều đã quên cấp Sasuke kéo dài thời gian!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...