Chương 99 cái gọi là chú cô sinh

385 40 0
                                    


Một trận binh hoang mã loạn sau, hai cái ban cuối cùng miễn cưỡng bình tĩnh lại, tách ra tiếp tục đi làm nhiệm vụ.

Bởi vì nhiệm vụ đều là không sai biệt lắm chạng vạng hoàn thành, Nara Shikaku tới đón người thời điểm, vừa lúc cùng Kakashi cùng nhau mang theo hai cái ban trở về.

Kỳ thật nhiệm vụ báo cáo chỉ cần bọn họ hai cái giao, nhưng trở về vẫn là cùng nhau trở về.

"Cái kia cái kia, Kakashi lão sư!" Naruto vọt tới Kakashi phía trước, nghiêng về một phía lui một bên đối hắn nắm tay nói: "Gần nhất chúng ta thứ bảy ban luôn là ở làm một ít đơn giản nhiệm vụ! Ta còn có thể lớn hơn nữa hiện thân thủ đâu! Liền không có cái gì càng nhiệt huyết nhiệm vụ sao?"

Hắn trong mắt bốc cháy lên ngọn lửa, bối cảnh cũng tựa hồ bắt đầu hừng hực bốc cháy lên: "Chính là giống ta nhẫn đạo như vậy! Giống ta tâm như vậy! Chính là giống ta hiện tại cảm giác như vậy!"

"A, tốt, là, ngươi tưởng nói ta đại khái đều minh bạch." Kakashi giơ lên đôi tay ở trước ngực, tựa hồ ở đầu hàng lại tựa hồ là ở kháng cự hắn ngọn lửa tới gần, mở to mắt cá chết đối hắn nói: "Nhưng là ngươi xem hiện tại mọi người đều là như thế này a, thứ chín ban còn không phải giống nhau ở làm một ít đơn giản nhiệm vụ, nhân gia nhưng không có chút nào oán giận nga."

Bị Naruto thiêu đốt hừng hực ngọn lửa đôi mắt nhìn chăm chú thứ chín ban: "......"

"Ân, cái kia, cơ sở là quan trọng nhất, giống sóng quốc gia nhiệm vụ như vậy đối chúng ta tới nói còn quá nguy hiểm cùng quá sớm." Kamiya Shimizu nói.

Nara Shikakēki không nói gì.

[ tuy rằng ngươi là như vậy nói, nhưng liền tính là đơn giản như vậy nhiệm vụ ngươi còn không phải không có làm hảo, ở đem đơn giản nhiệm vụ cũng có thể hoàn mỹ hoàn thành sau lại nói những cái đó đi. ] Uchiha Kusuo nói.

"Nhưng...... Đáng giận!" Naruto bị nghẹn một chút, không phục hô to: "Chính là bởi vì những nhiệm vụ này quá đơn giản! Hoàn toàn phát huy không được ta tài năng......"

"Hừ, còn mới có thể, ngươi không cho chúng ta thêm phiền toái cũng đã cám ơn trời đất." Sasuke giật nhẹ khóe miệng.

"Sasuke!!!" Naruto một chút tạc, đôi tay thành trảo phải hướng hắn nhào qua đi.

Sakura trắng nõn cánh tay mang theo sát khí "Bá" mà huy đến Naruto trước mặt, ở Naruto bị dọa ngốc thời điểm dữ tợn mặt mỉm cười nói: "Ngươi nếu là còn dám đối Sasuke xằng bậy nói, tiểu tâm ta giết chết ngươi nga."

Naruto: "......"

Bị văn kiện tra tấn một ngày Nara Shikaku lộ ra vui sướng khi người gặp họa xem diễn biểu tình.

Kakashi thở dài: "Ân, gần nhất đoàn đội hợp tác có điểm hỗn loạn a......"

"Chính là chính là!" Naruto đối đi đến Uchiha Kusuo bên người Sasuke bóng dáng hét lớn: "Nhiễu loạn đoàn đội hợp tác chính là ngươi a Sasuke! Đều tại ngươi đoạt tẫn nổi bật!"

Sasuke cái trán gân xanh nhảy nhảy, nhịn xuống không quay đầu lại: "Đó là ngươi mới đúng đi? Siêu cấp đại bạch si!"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ