Chương 91 phong gian thiếu niên

385 43 0
                                    


Uchiha Kusuo rời đi sau đầu tiên là đem thương đem ra, sau đó cởi ra ẩn hình bao tay, lại lần nữa đi chạm vào kia đem hơi hiện làm ẩu thương.

Thương ký ức từ một người mặt bắt đầu, người kia ăn mặc thập phần bình thường, chính là bình thường áo thun.

Hắn tuổi không lớn, 16 tuổi tả hữu, trên mặt mang phi thường hậu mắt kính, tóc đỏ hỗn độn, có phi thường dọa người quầng thâm mắt, trong ánh mắt cũng có rất nhiều tơ máu, lúc này chính vẻ mặt kích động mà nhìn thương, cũng chính là Uchiha Kusuo.

"Thành công...... Thành công......" Hắn tố chất thần kinh mà nhắc mãi, không ngừng lăn qua lộn lại kiểm tra thương thân, "Tuy rằng ngoại hình có điểm thô ráp, nhưng kết cấu hẳn là không có vấn đề, hiện tại vấn đề là thay thế những cái đó tài liệu hợp không thích hợp......"

Hắn cầm thương chạy ra lung tung rối loạn phòng, phòng bên ngoài là một mảnh rừng rậm, hắn thượng thân ăn mặc màu đen ngắn tay, hạ thân cũng chỉ là dài rộng quần đùi, dẫm lên dép lê liền vọt tới một viên thụ phía trước giơ lên thương.

Hắn tự hỏi trong chốc lát, lại hướng phía sau lui lại mấy bước, hơi chút nhìn ra hạ khoảng cách, đôi tay cầm súng nhắm ngay một viên đại thụ.

"Phanh!"

Viên đạn bay nhanh mà ra, ở thụ trên người đánh ra một cái lỗ nhỏ.

"Tê......" Thiếu niên tay bị chấn đã tê rần, còn lui về phía sau một bước, hắn vẫy vẫy tay, vui vẻ mà chạy tới xem xét lỗ đạn.

"A, không có trong tưởng tượng lực sát thương đại đâu, sức giật cũng có chút đại, nóng lên tình huống cũng hơi chút có điểm nghiêm trọng, ân...... Bất quá như bây giờ đã là cực hạn, này đã là ta có thể nghĩ đến đơn giản nhất một cái mô hình, muốn càng thêm tinh tế điểm dựa ta một người thật sự quá khó khăn, bất quá yêu cầu cải thiện địa phương đích xác rất nhiều......" Hắn lại bắt đầu lầm bầm lầu bầu, thương pháp của hắn thực chuẩn, đem viên đạn đánh xong sau liền bắt lấy một con từ bầu trời rơi xuống điểu chạy về phòng ký lục cũng sửa chữa số liệu.

Xem xong ban đầu này đoạn ký ức sau, Uchiha Kusuo liền gia tốc, bay nhanh mà đảo qua lúc sau ký ức.

Thương sở hữu ký ức cũng chỉ có một năm không đến mà thôi, nhưng cũng cũng đủ làm Uchiha Kusuo được đến muốn tin tức.

Thiếu niên tên là phong gian, là bị một cái nông phụ nhặt về đi, bởi vì là ở một cái gió to nhật tử nhặt được hắn, bởi vậy đặt tên phong gian, không có họ, thế giới này rất nhiều bình dân bá tánh đều là không có họ.

Cùng thư loại này ký thác tác giả toàn bộ tư tưởng đồ vật bất đồng, cây súng này ký ức thực phiến diện, đặc biệt là ở lúc sau thực mau liền đến cái kia bang chủ trên tay, về phong gian tin tức liền càng thiếu.

Phong gian không hề nghi ngờ cũng là cái người xuyên việt, nhưng có thể biết được tình báo không đủ, bởi vậy vô pháp xác nhận hắn rốt cuộc là cái như thế nào người. Chỉ biết đại khái là cái có điểm điên cuồng súng ống người yêu thích, về thương hỏa phương diện tri thức biết đến rất nhiều, hơn nữa không quá để ý trừ lần đó ra sự tình, là cái đối thương hỏa ở ngoài nhân sự đều thập phần lãnh đạm người.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ