Chương 128 làm...... Làm quá mức rồi

474 43 7
                                    


Orochimaru tên này rất kỳ quái, Orochimaru người này cũng rất kỳ quái, nhưng là Orochimaru cũng không để ý.

Hắn mang theo không người có thể lý giải đầu óc gió lốc về tới phòng thí nghiệm.

Nhân loại sinh mệnh vốn dĩ liền ngắn ngủi, càng đừng nói còn phá lệ yếu ớt.

Hắn đột nhiên thấy được một cái pha lê cái rương, bên trong có một cái hiếm thấy bạch xà lui rớt da, đó là ở hắn còn tuổi nhỏ thời điểm, hắn cùng hắn lão sư cùng đi vì phụ mẫu tảo mộ khi phát hiện, bất quá đã bị hắn ném ở một bên coi như trang trí phẩm thật lâu không có chú ý qua.

Bạch xà, tuyên cổ đến nay vẫn luôn đã bị mọi người coi là may mắn cùng tái sinh tượng trưng.

May mắn, cùng tái sinh?

Kia một khắc, hắn rộng mở thông suốt.

Nhân thể nội chôn dấu rất nhiều cả đời đều không thể phát huy lực lượng, nếu có thể phóng thích cái kia lực lượng nói......

Thực nghiệm trên cơ thể người? Kẻ điên? Tàn nhẫn?

Cái thứ nhất đem hoàng cùng lam hỗn hợp ở bên nhau người, đem hắn nhìn đến cái loại này nhan sắc mệnh danh là lục.

Hắn chỉ là ở làm đồng dạng sự tình thôi.

Học được sở hữu nhẫn thuật, tìm tòi nghiên cứu trên đời hết thảy chân lý, đây là hắn nhẫn đạo.

--

Uchiha Kusuo...... Uchiha Kusuo từ đối phương kích động nội tâm đọc được tảng lớn độc thoại, sau đó trầm mặc.

Nguyên lai vẫn là chồn sóc nồi lạc?

Trách ngươi quá phận ưu tú?

"Ngươi cùng chồn sóc không hổ là huynh đệ, vô luận đối mặt cái gì nguy hiểm, trên mặt vĩnh viễn đều là cái loại này bình tĩnh tựa hồ đều ở nắm giữ biểu tình." Orochimaru nói, nhưng trên mặt biểu tình lại là thưởng thức cùng vui vẻ, hắn nói: "Ta thực vừa ý ngươi, đến đây đi, làm ta nhìn xem thực lực của ngươi rốt cuộc như thế nào,"

Uchiha Kusuo: [......]

Có thể cự tuyệt sao?

Mà giờ phút này chồn sóc chính gắt gao nhìn chằm chằm Orochimaru, rốt cuộc là ai? Loại này quen thuộc cảm giác, còn nhắc tới tên của hắn, tuyệt đối là nhận thức người đi?

Là ngụy trang? Nhưng cũng không có nhìn đến biến thân thuật dấu vết, nhưng người này, gương mặt này, hắn đích xác chưa từng có gặp qua.

Uchiha Kusuo không nghĩ động, nhưng là Orochimaru đã gấp không chờ nổi, mới từ xà thân thể bò ra tới, hắn trên người, trên tóc còn có mặt mũi thượng đều là không biết tên dịch nhầy, bay qua tới thân thể biến thành thường nhân khó có thể đạt tới hình thái, liền tựa như một con rắn giống nhau.

Uchiha Kusuo sau cổ mao một tạc, dẫn theo trên mặt đất hai cái còn vô pháp khống chế chính mình thân thể gia hỏa nhảy vào khu rừng rậm rạp trung, sau đó đưa bọn họ đặt ở một cây thật lớn nhánh cây thượng.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ