Chương 175 làm sự tình

344 33 0
                                    


Người một nhà trở về tắm rửa thay quần áo mới một lần nữa đi vội từng người sự, chỉ có Uchiha Kusuo bị đè nặng hảo hảo phao tắm, đem hàn khí trừ đi lại ở nhà đãi một ngày.

Lý do cũng rất đơn giản, hôm nay thời tiết rất kỳ quái, sợ hắn sinh bệnh.

Uchiha Kusuo lại lần nữa cảm thấy chính mình phía trước cái kia quyết định phi thường chính xác, hắn đã chịu đủ rồi, nhưng là lại không thể giống chồn sóc như vậy, ở hắn bệnh tình bị người phát hiện phía trước liền đi trừ.

Hắn "Bệnh" là chính hắn cố ý làm ra tới, hiện tại cơ hồ người quen biết hắn đều đã biết, phía trước còn có người tới xem hắn đâu.

Tuy rằng còn có một bộ phận nguyên nhân là nương xem hắn lấy cớ muốn cùng Sasuke nhiều ở chung một chút, còn có rất tò mò nhà bọn họ tình huống, lúc này mới một tổ ong lại đây xem náo nhiệt, đem Uchiha Kusuo đều dọa tới rồi.

Lúc ấy vừa lúc ở gia Mikoto mụ mụ miễn bàn cao hứng cỡ nào, đám người đi rồi ôm hắn nói không nghĩ tới Kusuo thế nhưng có nhiều như vậy bằng hữu, quả thực quá cảm động vân vân.

Uchiha Kusuo: [......]

Nghĩ vậy sự kiện Uchiha Kusuo đi xuống vừa trợt, nửa khuôn mặt đều trầm tiến bồn tắm.

"Lộc cộc lộc cộc......"

Mặt vô biểu tình phun bong bóng.jpg

-------------------------------------

Ngày hôm sau, 7 nguyệt 22 ngày.

Uchiha Kusuo cho rằng hôm nay cuối cùng có thể đi bên ngoài đi một chút, hắn đêm qua lại bị rót một chén lớn canh gà, thật sự là sợ, không dám lại đãi ở nhà bị coi như heo dưỡng.

A, lần này là Mikoto mụ mụ làm.

Mặt khác, lần trước chồn sóc làm sự tình chung quy vẫn là bại lộ, rốt cuộc hắn làm quá mức, cơ hồ đem sân phiên cái tân, cưỡng bách chứng lại lần nữa hại hắn.

Ân...... Hiện tại không phải vui sướng khi người gặp họa thời điểm, bởi vì hiển nhiên bọn họ lại đang làm sự.

[ vì cái gì hôm nay không huấn luyện? ] Uchiha Kusuo nhìn chằm chằm rõ ràng chột dạ sẽ không nói dối Sasuke hỏi.

"Bởi vì...... Bởi vì ngày mai không phải chúng ta sinh nhật sao, cho nên Kakashi hắn liền thả chúng ta hai ngày giả, hôm nay đã lâu cùng nhau đi ra ngoài chơi đi Kusuo!" Sasuke chạy đến hắn phía sau đẩy hắn ra cửa, không dám nhìn hắn đôi mắt.

【 a a a a! Quả thực quá đáng giận! Dựa vào cái gì ta nghĩ đến chủ ý ta lại không thể tham dự a! Như vậy chẳng phải là không thể thân thủ cấp Kusuo làm Già Phê Quả đông lạnh đâu? Đáng giận! 】

Uchiha Kusuo: [......]

Sasuke trong đầu chợt lóe mà qua hồi ức cho hắn biết đã xảy ra sự tình gì.

Từ nào đó trình độ đi lên nói, Sasuke cũng không có nói dối, hai ngày này giả thật là vì hắn cùng Sasuke sinh nhật mà phóng, bất quá hôm nay cũng không phải vì cái gì cho bọn hắn trước tiên thả lỏng, mà là bọn họ muốn làm sự.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ