Mặt nạ thiếu niên đem lại không trảm "Thi thể" mang đi.
Nhưng cùng lúc đó, Kakashi cũng ngã xuống.
"Kakashi lão sư!" Mấy người kinh hãi, còn tưởng rằng lại ra chuyện gì
Nara Shikaku kiểm tra xong sau, đối mấy người nói: "Hẳn là Sharigan sử dụng quá độ."
"A?" Sasuke mê mang.
"Sharigan sử dụng yêu cầu hao phí đại lượng chakra, tựa hồ đối với Uchiha bên ngoài người càng là như thế, mà Kakashi chakra lượng vốn dĩ liền không phải rất nhiều, cho nên hắn ngày thường giống nhau sẽ không sử dụng Sharigan." Nara Shikaku nói, đem trên mặt đất Kakashi cõng lên tới, "Không có việc gì, làm hắn nghỉ ngơi một đoạn thời gian là có thể chính mình khôi phục."
"Nhiệm vụ còn không có kết thúc, đến trước đem Đạt Tư Nạp tiên sinh an toàn đưa về nhà." Hắn nhìn về phía Đạt Tư Nạp.
"Thật là siêu thực xin lỗi đại gia a!" Đạt Tư Nạp ngượng ngùng cười nói, cùng nhau mời bị ương cập vô tội nhà đò: "Đại gia cùng đi nhà ta nghỉ ngơi đi!"
Nhà đò trừng hắn: "Ta thuyền đều bị huỷ hoại, hiện tại một chốc cũng vô pháp đi trở về a!"
"Ha ha ha, thật là siêu cấp xin lỗi a!"
Bên kia hai người đang nói, bên này ninja cũng ầm ĩ lên.
Rốt cuộc đánh lên tinh thần tới Naruto đang cùng mặt sau tới rồi mấy người thổi phồng chính mình biểu hiện có bao nhiêu cỡ nào lợi hại.
"Ta và các ngươi nói, cái kia kêu lại không trảm gia hỏa kỳ thật siêu lợi hại! Liền Kakashi lão sư đều hắn vây ở thủy lao bên trong không động đậy đến, vẫn là dựa ta mới đem Kakashi lão sư cứu ra đâu!" Naruto kiêu ngạo nói.
Kamiya Shimizu and Nara Shikakēki: "Ân ân."
Nara Shikaku kinh ngạc mà nhìn về phía Naruto: "Nga? Naruto lợi hại như vậy a?"
"Ngu ngốc! Rõ ràng là Sasuke cùng ngươi cùng nhau cứu Kakashi lão sư!" Sakura cho Naruto một quyền.
"Nào có! Rõ ràng là ta nghĩ ra được biện pháp! Sasuke là phối hợp ta mới làm ra hành động!" Naruto che đầu lớn tiếng nói.
Sasuke: "Hừ!"
Thấy Nara Shikaku tò mò mà nhìn về phía chính mình, Naruto ho nhẹ vài tiếng, bắt đầu rồi quơ chân múa tay biểu diễn: "Chính là cái kia, cái kia lại không trảm cùng Kakashi lão sư đánh trong chốc lát sau, đã bị hắn khóa ở thủy lao bên trong, nhưng là chính hắn cũng không động đậy."
"Bất quá, hắn phân ra hơi nước thân đột kích đánh chúng ta, sau đó ta đương nhiên liền cái thứ nhất vọt đi lên bảo hộ đại gia a!"
Những người khác: "......"
Uchiha Kusuo đều có điểm không nỡ nhìn thẳng, ở đây trừ bỏ Nara Shikaku, ai không biết Naruto ban đầu hộ ngạch đều bị lại không trảm xoá sạch dẫm lên dưới chân a, nhưng thảm. Hơn nữa ban đầu hắn còn muốn chạy trốn tới, vẫn là xoay người thời điểm, bị thương tay trái đau đớn làm hắn nghĩ tới chính mình phía trước lời thề, lúc này mới bình tĩnh lại bắt đầu động cân não.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Rastgeletác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...