Cãi nhau ầm ĩ một phen, cuối cùng mấy người tách ra về nhà.
Uchiha Kusuo cùng Sasuke về đến nhà thời điểm trời đã tối rồi, thẳng đến bọn họ về đến nhà Kakashi mới rời đi.
Lúc này Fugaku cùng chồn sóc đều còn không có trở về, nhưng Mikoto ở nhà, đã làm tốt đồ ăn chờ bọn họ.
"Không đợi ba ba cùng ca ca sao?" Sasuke hỏi.
"Không cần, bọn họ hôm nay hẳn là sẽ trở về đã khuya, đồ ăn ta đều lưu trữ đâu, không cần lo cho bọn họ, các ngươi mau ăn, ăn xong hảo đi tắm rửa ngủ nghỉ ngơi, mấy ngày nay mệt muốn chết rồi đi?" Mikoto trang hảo cơm đưa cho bọn họ, "Khảo thí tình huống ta đều nghe nói, Orochimaru thế nhưng cũng tới, cũng không biết hắn rốt cuộc muốn làm gì, hy vọng lần này trung nhẫn khảo thí các ngươi có thể bình an thông qua a."
[ không có việc gì, mụ mụ, chúng ta khảo thí bình thường tiến hành đã nói lên thôn là có chuẩn bị. ] Uchiha Kusuo hợp nhau tay: [ ta thúc đẩy. ]
Xem ra Mikoto mụ mụ cũng không biết Orochimaru mục tiêu là bọn họ hai huynh đệ a, Fugaku cùng chồn sóc không có cho nàng nói sao? Phỏng chừng là sợ nàng lo lắng đi......
"Còn hảo, lần này khảo thí đích xác gặp rất nhiều lợi hại người, bất quá...... Orochimaru?" Sasuke nghiêng đầu, hắn lại nhìn về phía đột nhiên cứng lại rồi duỗi chiếc đũa động tác nhà mình đệ đệ, đôi mắt nheo lại tới: "Kusuo, ngươi cũng biết đã xảy ra cái gì? Orochimaru sự tình lại là sao lại thế này? Đã xảy ra cái gì? Vì cái gì khảo thí sẽ khả năng không bình thường tiến hành?"
Uchiha Kusuo: [......]
Nga khoát, hắn đã quên Sasuke căn bản không biết Orochimaru sự tình.
"Đúng vậy, Kusuo là làm sao mà biết được?" Mikoto cũng phản ứng lại đây.
Uchiha Kusuo nội tâm hoảng một đám, nhưng trên mặt như cũ bình tĩnh, đầu óc bay nhanh chuyển động, tay tiếp tục vươn đi gắp một viên thịt viên, từ mâm kẹp tới rồi trong chén mới nói lời nói: [ kỳ thật, ta gặp Orochimaru. ]
Tốt, không có biện pháp, thẳng thắn đi.
Dù sao ca ca cùng ba ba đều đã biết, Sasuke cùng mụ mụ biết cũng không có gì.
Sasuke chụp bàn dựng lên, bùm bùm liền tạc: "Cái gì!? Ngươi gặp Orochimaru? Chuyện khi nào? Đúng rồi, chúng ta tập hợp phía trước nhìn đến kia nói lôi chính là ngươi phóng đi? Chính là lúc ấy gặp được Orochimaru? Hắn đối với ngươi làm cái gì? Ngươi có hay không bị thương?"
Uchiha Kusuo bị hắn bị hoảng sợ chiếc đũa thượng thịt viên đều rớt.
Mikoto vốn dĩ cũng là thực khiếp sợ lo lắng, nhưng là vừa thấy Sasuke bộ dáng liền cười: "Hảo Sasuke, ngươi trước bình tĩnh lại, xem đem Kusuo dọa."
Uchiha Kusuo nhìn về phía Mikoto mụ mụ, mặt vô biểu tình nói: [ ta không có. ]
Sasuke cũng phản ứng lại đây, sự tình đã qua đi vài thiên, hắn lại cấp cũng không có gì dùng, chỉ có thể hầm hừ ngồi xuống, đôi tay ôm ngực không vui mà nhìn nhà mình đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...