Chương 110 Kusuo thực hoang mang

444 42 10
                                    


Không nghĩ dẫn nhân chú mục, không nghĩ trở thành tên phiền toái, cũng không muốn cùng tên phiền toái ở bên nhau.

Tuy rằng là nói như vậy, nhưng hắn hiện tại đích đích xác xác là cùng toàn thế giới phiền toái nhất một đám gia hỏa ở bên nhau.

"Kusuo! Ngươi như thế nào đi trước? Đều không đợi ta! Không phải nói tốt lần này khảo thí muốn cùng nhau sao?" Sasuke tỏ vẻ thực tức giận, rõ ràng ở nhà nói tốt muốn ở khảo thí trung cùng nhau giúp đỡ cho nhau, tốt nhất đừng tách ra, kết quả nháy mắt người đã không thấy tăm hơi.

"Này hai huynh đệ vẫn là bộ dáng cũ a......" Shikamaru ngồi ở bên cạnh trên chỗ ngồi, ngáp một cái đối Nara Shikakēki nói: "Không nghĩ tới ngươi thế nhưng cũng tới tham gia khảo thí, thật sự không quan hệ sao?"

Nara Shikakēki súc tại vị trí thượng gật đầu không nói lời nào.

Shikamaru cũng chỉ có thể nhẹ sách một tiếng, biết người này càng chú ý hắn, hắn liền càng khẩn trương, biện pháp tốt nhất chính là không cần lo cho hắn, cho nên đem tầm mắt chuyển dời đến những người khác trên người.

"A, quả nhiên, Sasuke mỗi lần ở Kusuo trước mặt đều siêu đáng yêu!" Ino phủng mặt.

Uchiha Kusuo một bên nghe Sasuke lải nhải một bên gật đầu, chú ý tới Shino cũng muốn lại đây khi chân giật mình, nhưng ngay sau đó lại ở Sasuke trừng mắt hạ phóng trở về.

"Nha, năm nay mọi người đều ở a, không biết chúng ta có thể đi đến nào một bước đâu?" Nha đi rồi đi lên.

"Hừ, ngươi nhưng thật ra thực bình tĩnh a, nha." Sasuke tìm được đệ đệ sau, rốt cuộc cũng có tâm tình chú ý những người khác.

"Chúng ta chính là hảo hảo tu luyện qua, hiện tại nhưng cùng ninja trong trường học không giống nhau nga, chúng ta là tuyệt đối sẽ không thua cho các ngươi!" Nha đôi mắt là cùng dã thú rất giống dựng đồng, thả đồng tử lại rất nhỏ, hơn nữa hắn mang theo màu đen mao nhung mũ choàng cùng sắc mặt màu đỏ ê răng hoa văn, thoạt nhìn mười phần hung ác.

"Gâu gâu gâu!" Ghé vào hắn trên đầu Xích Hoàn cũng đứng dậy đối với Uchiha Kusuo kêu vài tiếng.

"Xích nha hỏi ngươi nhẫn miêu đâu? Bất hòa ngươi cùng nhau tham gia khảo thí sao?" Nha chuyển đạt Xích Hoàn nói.

Vốn dĩ tưởng làm bộ nghe không hiểu Uchiha Kusuo: [......]

Thường xuyên cùng nhẫn thú bạn thân ninja, ở tham gia khảo thí thời điểm là có thể mang theo chính mình nhẫn thú cùng nhau, tỷ như Inuzuka nhất tộc nhẫn khuyển, Uchiha nhất tộc nhẫn miêu, cùng với Aburame nhất tộc sâu.

Còn không có chờ Uchiha Kusuo trả lời, vẫn luôn bị làm lơ Naruto rốt cuộc nhẫn không được.

【 a a a hảo đáng giận! Mỗi người mỗi người mỗi người đều đang nói Sasuke! 】

"Các ngươi hảo phiền a! Trước không nói Sasuke bọn họ, ta như thế nào sẽ bại bởi các ngươi như vậy gia hỏa!" Naruto nhảy ra chỉ vào nha khó chịu nói: "Chúng ta khá vậy là trải qua các ngươi khó có thể tưởng tượng huấn luyện nga!"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ