Chương 163 gặp chuyện không quyết giả chết là được rồi

373 32 2
                                    

Uchiha Mikoto cùng lốc xoáy Kushinai quan hệ thực hảo, Jiraiya cùng Kakashi đều biết một chút.

Nàng vì cái gì sẽ nói như vậy, kỳ thật Kakashi là có thể lý giải, Jiraiya mờ mịt chấn kinh rồi trong chốc lát sau cũng phản ứng lại đây, rốt cuộc hắn đối chính mình vẫn là có điểm số.

"Cái gì cái gì? Vì cái gì Mikoto a di sẽ nói như vậy a?" Chỉ có Naruto hoàn toàn sờ không được đầu óc.

Uchiha Kusuo nhìn hắn ánh mắt thực phức tạp, có lại một lần tự hỏi ngốc rốt cuộc có thể hay không lây bệnh nguyên nhân, cũng có cực cường phun tào dục nguyên nhân.

Nếu không phải Naruto thân phận đặc thù, hơn nữa Sasuke cũng thực thích hắn, ở Naruto phát minh xuất sắc dụ chi thuật cũng thăng cấp thành hậu cung chi thuật thậm chí không cẩn thận thân đến Sasuke thời điểm, nhà bọn họ vài vị gia trưởng thiếu chút nữa liền trực tiếp giết đến trường học hiện trường chứng thực thôn "Uchiha mưu hại cửu vĩ" nghe đồn.

"Cái kia, Sasuke, cái này khả năng...... Khả năng có một chút hiểu lầm, Jiraiya đại nhân......" Kakashi suy yếu mà vươn tay.

"Naruto! Ngươi cũng cách hắn xa một chút!" Sasuke như cũ che ở Uchiha Kusuo phía trước hô to: "Ngươi biết ninja tam cấm sao? Tiền tài, rượu cùng nữ nhân, người nam nhân này toàn bộ phạm vào, hơn nữa sẽ dễ dàng đem người bên cạnh cũng mang đi vào, làm cho bọn họ vô pháp trở thành một người đủ tư cách ninja! Còn có --"

"Phanh!" Uchiha Kusuo linh quang chợt lóe cái khó ló cái khôn, đột nhiên biểu diễn một cái tại chỗ té xỉu.

"Kusuo!?" Sasuke bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn đến trên mặt đất té xỉu đệ đệ nháy mắt sợ tới mức hồn phi thiên ngoại, "Kusuo!!!"

Hảo một trận binh hoang mã loạn sau, Uchiha Kusuo bị đưa đi Konoha bệnh viện, vừa lúc đụng tới thực tập Kamiya Shimizu cùng ở ghế dài thượng phơi nắng Nara Shikakēki, đưa bọn họ đều dọa ngốc.

Hai người theo bản năng theo ở phía sau, mộng bức phát hiện không chỉ có là Jiraiya, liền ta ái la đều vẻ mặt không dám tin tưởng biểu tình xen lẫn trong trong đội ngũ.

Bọn họ trong lúc hỗn loạn nghe xong đại khái đã xảy ra chuyện gì sau, hai người trên đầu đều treo đầy dấu chấm hỏi, ngay sau đó ở Uchiha Kusuo không có chút nào cảm tình 【 không có việc gì, ta chính là tưởng nghỉ ngơi mấy ngày, ta mệt mỏi 】 giải thích hạ biến thành mắt cá chết.

Đúng vậy, Uchiha Kusuo đã mệt mỏi, hắn quyết định mặc kệ, cái gì Jiraiya cái gì Sasuke Naruto cái gì ta ái la, làm cho bọn họ chính mình chơi đi, ha hả.

Uchiha Kusuo tại đây hỗn loạn dưới tình huống an tâm mà giả chết, thẳng đến Mikoto mụ mụ, Fugaku ba ba, chồn sóc, Shisui lần lượt đã đến, bị từng đôi Sharigan gắt gao nhìn chằm chằm khi, hắn rốt cuộc vẫn là nhịn không được, làm bộ tỉnh lại.

"Kusuo!"

"Kusuo? Cảm giác thế nào? Có chỗ nào không thoải mái sao?"

Vừa lúc bên cạnh chữa bệnh ninja cũng làm xong rồi kiểm tra, đánh gãy bọn họ, làm cho bọn họ nhỏ giọng điểm không cần quấy rầy đến người bệnh, không cần ở bệnh viện lớn tiếng ồn ào.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ