Chương 33 ưu tú Naruto

533 54 0
                                    


Nghe được hắn toàn bộ tâm lý hoạt động Uchiha Kusuo yên lặng nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát.

Vì thế đối phương nổ tung kim mao chậm rãi đều chấn kinh đè ép đi xuống, cái gì đều tàng không được màu lam trong ánh mắt cũng bắt đầu túng.

"Tính...... Tính, không nói liền không nói, dù sao cũng là đại gia tộc sao, đây cũng là bí mật đi......"

[ đều là chút bình thường nhất đơn giản nhẫn thuật, ngươi đều gặp qua. ] Uchiha Kusuo nói.

Sasuke cũng gia nhập nói chuyện, bắt đầu phóng trào phúng: "Hừ, ảnh phân thân chi thuật, nháy mắt thân chi thuật, hào hỏa cầu chi thuật, shuriken chi thuật, này đó, ai đều biết đến đi? Học không được đó là chính ngươi nguyên nhân, bởi vì ngươi là cái ngu ngốc a."

"Ta mới không phải ngu ngốc đâu!" Naruto kim mao nháy mắt lại tạc trở về, người cũng nhảy dựng lên, lập tức liền bắt đầu kết ấn: "Ta hiện tại khiến cho ngươi nhìn xem! Ảnh phân thân chi thuật!"

"Phanh!" Nhẫn thuật thành công màu trắng sương khói đột nhiên nổ tung, Sasuke cả kinh, Kamiya Shimizu cũng bị doạ tỉnh.

Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình.

Sương khói tan đi, chỉ thấy Naruto bên người trên cỏ, mông hướng lên trời nằm bò một cái tựa như phai màu mềm oặt "Uzumaki Naruto", đầu lưỡi của hắn thậm chí đều rớt ở bên ngoài.

Mọi người: "......"

Kamiya Shimizu: "Phốc."

"Ha ha ha ha ha! Đây là ngươi ảnh phân thân sao? Ha ha cười chết ta!" Sasuke không lưu tình chút nào càn rỡ cười to.

Naruto mặt đỏ, một chân đem kỳ quái ảnh phân thân đá tán: "Không có tính không! Cái này không tính! Lại đến!"

"Phanh!"

"Ha ha ha!"

"Phanh!"

"Phốc!"

"Phanh!"

"Ha ha ha ha ha!"

"Đáng giận!"

"Hảo, tránh ra, ta tới cấp ngươi làm mẫu một chút."

Cười đủ rồi, Sasuke vỗ vỗ quần thượng cỏ dại, chuẩn bị dạy hắn một chút.

"Ảnh phân thân chi thuật!"

Sasuke bên người lập tức xuất hiện một cái cùng hắn giống nhau như đúc phân thân, Naruto vây quanh hai người xoay vài vòng, còn thượng thủ nhéo nhéo, bị phân không rõ là chân thân vẫn là phân thân Sasuke hành hung một đốn.

"Thật lợi hại a, nhưng là vì cái gì a? Rõ ràng đều là giống nhau bước đi a?" Naruto ngồi dưới đất vò đầu.

Kamiya Shimizu nhìn về phía Uchiha Kusuo, nàng thật là nhớ rõ ban đầu Naruto thực nhược, nhưng vì cái gì nàng lại không phải rất rõ ràng. Rốt cuộc nàng xem Hokage ninja để ý lại không phải như thế nào đánh nhau, nàng để ý chính là bên trong các tính cách tiên minh nhân vật a!

"Ân...... Hẳn là bởi vì ngươi đối chakra khống chế quá yếu." Sasuke cũng là cái biết cái không, vì thế cũng nhìn về phía Uchiha Kusuo, rốt cuộc ở trong mắt hắn, nhà mình đệ đệ là thế giới đệ nhất thông minh.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ