Chương 192 thật giả Sasuke

388 30 6
                                    


Uchiha Kusuo là vừa lòng, nhưng là vừa đến tràng Kakashi cùng Sasuke thập phần mộng bức.

Vẫn là Shisui trước hết phát hiện không đúng, ở bão cát tan đi phía trước đem Kakashi kéo ra tới, cũng đồng thời đem sự tình cấp Sasuke trộm giải thích.

Cho dù là như thế này, chờ che đậy tầm mắt hạt cát tan đi sau, cơ hồ tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

Kakashi cùng Sasuke sửng sốt là bởi vì lượng tin tức quá lớn nhất thời tiếp thu bất quá tới.

Những người khác lăng, là bởi vì......

"Cái kia, bộ dáng của hắn có phải hay không có điểm biến hóa?"

Có người mê mang hỏi bên người người.

"Giống như...... Tóc biến dài quá?"

Vừa mới ra tới Uchiha Kusuo thân thể cứng đờ.

Nơi này đến nói một chút, liền tính là song bào thai cũng không có khả năng nơi nào đều giống nhau như đúc, nhìn đến giống nhau cơ bản đều là nhân vi cố ý có ý thức mà khống chế thành như vậy.

Mà Sasuke cùng Kusuo, là Sasuke ở có ý thức khống chế hai người cần thiết giống nhau như đúc, trừ bỏ ở mắt kính thượng không có đạt thành mong muốn ngoại chưa bao giờ thất bại.

Ví dụ nhưng hồi ức Uchiha Kusuo đầu tóc là như thế nào tạc lên.

Trong tình huống bình thường, đều là gia trưởng cố ý đem song sinh tử trang điểm giống nhau như đúc, nhưng là nhà bọn họ gia trưởng khi còn nhỏ bận quá, không có thời gian trang điểm bọn họ.

Chồn sóc nhưng thật ra thực thích trang điểm bọn họ, là trừ bỏ Sasuke ngoại cái thứ hai đối song bào thai muốn trang điểm giống nhau có chấp niệm người, nhưng Sasuke tại đây phương diện chấp niệm thậm chí có thể so với chồn sóc cưỡng bách chứng.

Khi còn nhỏ bởi vì hai người kiểu tóc không giống nhau khóc nháo tính cái gì, Sasuke chính là sẽ mỗi ngày buổi tối chuẩn bị hai người ngày hôm sau muốn xuyên y phục, hơn nữa nghiêm khắc khống chế hai người đầu tóc chiều dài cùng hình dạng giống nhau, một chút đều không thể kém.

Cũng may mắn hai người quần áo cơ bản đều là hình thức không sai biệt lắm Uchiha tộc phục, chính là cái loại này màu xanh biển, cao cổ, sau lưng có quạt tròn tiêu chí quần áo, khác nhau chỉ là một ít thật nhỏ thiết kế bất đồng mà thôi.

Nhưng là, hiện tại vấn đề tới.

Sasuke bởi vì gần nhất ngàn điểu sự tình, đã không có tinh lực lại đi chú ý này đó tình huống. Mà mỗi ngày cùng Sasuke ở bên nhau Uchiha Kusuo chính mình cũng không có ý thức được, Sasuke đầu tóc đã thật lâu không cắt, hắn hai tấn kia hai dúm tóc thậm chí biến thành Smart hình thức, cùng trạng thái bình thường hạ hắn so sánh với, thật sự là có không nhỏ không khoẻ cảm.

Đặc biệt là đối thật lâu không có nhìn đến quá Sasuke cùng chỉ thấy quá người của hắn tới nói, vậy không chỉ là không khoẻ cảm, mà là chói lọi không thích hợp a!

"Này...... Chẳng lẽ là Uchiha nhất tộc cái gì bí thuật sao?" Bọn họ chỉ có thể như vậy suy đoán.

Uchiha Kusuo yên lặng đi trở về chỗ ngồi ngồi xuống, trong lúc vẫn luôn thừa nhận ba đạo cực nóng tầm mắt, hắn làm bộ không có ý thức được bộ dáng, làm bộ cùng những người khác giống nhau quan tâm khẩn trương mà nhìn phía dưới sân thi đấu.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ