Chương 39 Haruno Sakura

575 52 0
                                    

Sasuke phía trước bị chồn sóc cấp dọa tới rồi, hơn nữa chồn sóc rất bận, hắn đã thật lâu không có cùng chồn sóc cùng nhau tiến hành qua tay kiếm tu hành.

"Ca ca, dạy ta shuriken đi!" Sasuke ngăn cản chuẩn bị ra cửa chồn sóc.

Chồn sóc dừng lại, bất đắc dĩ cười nói: "Xin lỗi Sasuke, ta rất bận, shuriken khiến cho phụ thân giáo ngươi đi."

"Ca ca shuriken mới là lợi hại nhất!" Sasuke cả giận nói.

"Phụ thân shuriken cũng rất lợi hại." Chồn sóc đi sờ đầu của hắn.

Sasuke né tránh, quay mặt đi hừ một tiếng: "Mỗi lần mỗi lần, mỗi lần đều là vội a vội, ca ca đây là chán ghét ta đi?"

Hắn trộm mở một con mắt: "Chính là, khẳng định là chán ghét ta."

Chồn sóc: "......"

Hắn thở dài: "Được rồi được rồi, đừng nói loại này lời nói, Sasuke, hôm nay thật sự không có thời gian, nếu không, ngày mai đi?"

Sasuke thay đổi một cái biên tiếp tục quay đầu giận dỗi: "Mỗi lần đều là ngày mai ngày mai, cũng không biết ngày mai đến tột cùng khi nào mới đến."

Chồn sóc về phía sau mặt xem kịch vui Kusuo đưa mắt ra hiệu, phát ra cầu cứu tín hiệu.

Uchiha Kusuo nhìn trời.

Chồn sóc: "......"

Cuối cùng vô kế khả thi chồn sóc dùng ra chung cực đại chiêu, duỗi tay chọc Sasuke cái trán một chút, sau đó ôn nhu cười nói: "Xin lỗi Sasuke, ca ca bảo đảm ngày mai nhất định sẽ tuân thủ ước định."

Sasuke che lại cái trán, mặt đỏ: "Hảo...... Hảo đi, kia đây là cuối cùng một lần, ngày mai nhất định phải dạy ta tiến hành shuriken bước tiếp theo tu hành, ta hiện tại tiến độ đều đã bị Naruto đuổi kịp."

Tuy rằng luôn là ngu ngốc ngu ngốc kêu Naruto, nhưng Sasuke kỳ thật nguy cơ cảm vẫn là rất trọng, ngay từ đầu là bởi vì Naruto không có tiền mua shuriken cùng khổ vô, phía trước vẫn luôn là dùng cục đá lung tung huấn luyện, cho nên mới sẽ lạc hậu hắn nhiều như vậy.

Nhưng là Sasuke đem chính mình shuriken cùng khổ vô đều phân hắn một nửa ( đương nhiên khuyết thiếu shuriken cùng khổ vô cuối cùng vẫn là bị chồn sóc phát hiện cũng ở Miêu bà bà nơi đó mua mới nhất ), làm Naruto đi theo chính mình cùng nhau tu hành, hiện tại trừ bỏ nhẫn thuật ngoại, Naruto đều sắp cùng Sasuke muốn đánh ngang.

Sasuke đương nhiên nóng nảy, hơn nữa vốn dĩ shuriken cơ sở hắn cũng đã phi thường thuần thục, là nên tới rồi bước tiếp theo tu hành, nhưng là hắn chỉ nguyện ý đi theo chồn sóc học tập, cho rằng ca ca shuriken chi thuật thế giới đệ nhất, lúc này mới vẫn luôn không có tiến độ.

Được đến chồn sóc đích xác thiết hứa hẹn sau, Sasuke liền vui vui vẻ vẻ lôi kéo Uchiha Kusuo đi ra cửa huấn luyện.

Hôm nay cuối tuần, trường học không đi học, nhưng là hắn cùng Naruto ước định muốn cùng nhau tiến hành tu hành.

Tới rồi sân huấn luyện sau, Naruto lại hưng phấn mà cùng bọn họ nói: "Ấp úng, ta và các ngươi nói, ta ngày hôm qua phát hiện một cái siêu cấp thú vị nữ hài tử nga!"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ