Chương 174 mây đen áp thành

365 34 2
                                    


Lại chơi quá trớn.

Kỳ thật cũng không thể hoàn toàn quái Uchiha Kusuo, bởi vì hắn thao tác là không có làm lỗi, thật sự.

Có vấn đề chính là hôm nay thời tiết, hôm nay là trời nắng không sai, nhưng cách đó không xa không khí lại phi thường ẩm ướt, một cái thật lớn màu đen mây đen đang nhanh chóng tới gần, nơi này một lát liền sẽ bị này di động bão táp thổi quét.

Sau đó tình huống là, nó bị Uchiha Kusuo hấp dẫn, một chút gia tốc "Bá" mà xuất hiện ở bọn họ phía trên bất động, thoạt nhìn thật giống như là bởi vì Uchiha Kusuo lôi độn tạo thành giống nhau.

Lần này hắn thật là vô tội!

Nhưng là những người khác tin sao? Thế giới này khoa học kỹ thuật thụ điểm rất kỳ quái, bọn họ đã nghiên cứu tế bào vi khuẩn cùng gien, lại không biết mặt trăng tình huống, cũng không biết này sấm chớp mưa bão vũ là một đường lữ hành lại đây, bọn họ chỉ biết tưởng bởi vì Uchiha Kusuo nhẫn thuật tạo thành tự nhiên biến hóa.

Rốt cuộc ở thế giới này, một cái ninja nhẫn thuật khiến cho tự nhiên phản ứng cũng không phải kỳ quái sự tình, chỉ là phá lệ hiếm lạ mà thôi, có thể làm được có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Hiện tại bọn họ đều còn tại mục trừng khẩu ngốc trung, nhưng Uchiha Kusuo đã ở bọn họ tiếng tim đập spam trung đã biết bọn họ ý tưởng.

Không được không được, đến tưởng cái biện pháp, hắn không thể bối cái này nồi.

Hắn ngẩng đầu gắt gao nhìn chằm chằm khí thế càng ngày càng lợi hại sấm chớp mưa bão vũ.

Gia hỏa này vì cái gì còn không đi? Tình hình chung gia hỏa này đều là sẽ một loại tốc độ kinh người càn quét mà qua, như vậy ngừng ở hắn trên đầu mặt bất động là tình huống như thế nào?

Hiện trường nhưng coi độ cơ hồ bằng không, hơn nữa mưa to tựa như cục đá giống nhau đánh hạ tới, gió to quát đôi mắt cũng cơ hồ vô pháp mở, chỉ có thỉnh thoảng hiện lên lôi điện cắt qua hắc ám, mang đến võng mạc thị giác thịnh yến.

Uchiha Kusuo nâng lên tay, đối với trên đầu quay cuồng không ngừng mây đen một phiến.

Đi ngươi!

Từ góc nhìn của thượng đế từ bầu trời đi xuống xem, có thể nhìn đến một đoàn mực nước giống nhau mây đen tựa như bị một con vô hình bàn tay khổng lồ một cái tát chụp bay, nó mang theo lóa mắt tia chớp cái đuôi cùng bàng bạc mưa to "Bá" mà từ hỏa quốc gia Konoha thôn trên không bị phiến tới rồi phong quốc gia sa ẩn thôn trên không, một đường liền vũ mang điện, kinh rớt đầy đất đôi mắt.

Trên đường người: "???"

Vừa mới đã xảy ra cái gì?

Sa ẩn thôn mọi người: "???"

Đây là thứ gì?!

Lại đem thị giác quay lại Konoha bên này.

Những người khác còn ở mộng bức.

Từ sấm sét rơi xuống, đến mây đen tiếp cận dông tố đan xen, lại đến gặp lại thái dương, cũng chỉ là không đến một phút đồng hồ thời gian mà thôi.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ