Chương 82 bí mật

460 42 0
                                    

"Ta...... Ta là mở mắt......" Sasuke mờ mịt nói, cũng không biết là theo bản năng sử dụng vẫn là bị dọa, màu đen đôi mắt nháy mắt biến thành màu đỏ.

Chồn sóc nhìn hắn đôi mắt, chỉ cảm thấy kia màu đỏ chói mắt lợi hại, bên trong kia viên màu đen nho nhỏ câu ngọc trong chốc lát biến thành thấm người đen nhánh đôi mắt, trong chốc lát biến thành tràn ngập ác ý thật lớn tươi cười, giống như là ai ở cười nhạo hắn giống nhau.

Chung quy vẫn là tránh không khỏi...... Sao?

Hắn đích xác từng vô số lần nghĩ tới Sasuke cùng Kusuo có thể hay không cũng có một ngày có được như vậy một đôi mắt, nhưng ngày này tới cũng quá nhanh.

"...... Ca ca?" Sasuke tiểu tâm nói: "Mở mắt chẳng lẽ không hảo sao? Nhưng là ta trở nên càng cường a, ta có thể thấy rõ ràng thật nhiều đồ vật."

Chồn sóc phản ứng lại đây, lúc này mới phát hiện hắn dọa đến Sasuke, phải nói dọa đến mọi người.

"Xin lỗi, là ta quá kích động." Hắn thu liễm tiết ra ngoài cảm xúc, đối bọn họ xin lỗi.

"Không không không, hoàn toàn không quan hệ!" Kakashi vội vàng xua tay, trong lòng minh bạch sự tình còn không có xong.

Quả nhiên, chồn sóc vừa mới mới hòa hoãn một chút sắc mặt nháy mắt lại thay đổi, nếu không phải loại này thời điểm, Kakashi thật muốn chụp được tới lưu làm kỷ niệm, hắn nhận thức chồn sóc lâu như vậy tới nay, nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua hắn như vậy thường xuyên biến sắc mặt quá.

Chồn sóc đột nhiên ngẩng đầu đi xem Uchiha Kusuo.

Liền tính là Uchiha Kusuo, cũng bị hắn đột nhiên bắn phá lại đây màu đỏ đôi mắt hoảng sợ.

Nói giỡn, Uchiha Itachi Sharigan nhìn thẳng lực sát thương liền tính ở Uchiha bên trong gia tộc đều là có tiếng.

Chồn sóc mở ra Sharigan, có thể nói dùng X quang thấu thị giống nhau đem Uchiha Kusuo từ đầu tới đuôi tới tới lui lui quét vài biến, xác nhận hắn thân thể khỏe mạnh một chút tật xấu đều không có, liền quần áo cũng chưa dơ, sắc mặt mới hơi chút đẹp điểm.

Uchiha Kusuo: [......]

Hắn miễn cưỡng bình tĩnh mà nhìn chồn sóc: [ yên tâm đi, ta không có việc gì. ]

Có...... Có điểm chột dạ.

Chồn sóc nhẹ nhàng thở ra: "Vậy là tốt rồi."

Hắn là nhẹ nhàng thở ra, nhưng kế tiếp đưa ra vấn đề lại làm tất cả mọi người nhắc tới trái tim.

"Sasuke là như thế nào mở mắt?" Hắn hỏi.

Mọi người: "......"

Đạt Tư Nạp đã sớm bị chồn sóc khí thế bị hoảng sợ không dám nói tiếp nữa.

Ngay cả Naruto đều ý thức được vì cái gì, trộm nhìn về phía Uchiha Kusuo.

Bị mọi người theo bản năng nhìn chăm chú Uchiha Kusuo: [......]

Rải...... Nói dối có thể chứ?

Nếu là nói, là bởi vì Kakashi cùng Nara Shikaku thí luyện, làm Sasuke thấy hắn bị chia năm xẻ bảy thê thảm cách chết mới khai mắt......

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ