Ăn qua phong phú vô cùng bữa tối sau, người một nhà thay hòa phục cùng nhau ra cửa.
Phía trước nói qua, gần nhất Konoha thập phần náo nhiệt, cơ hồ mỗi ngày buổi tối đều tưởng tế điển hội chùa giống nhau náo nhiệt, đặc biệt là Konoha đi thông Hokage lâu kia một cái trung ương đường phố.
Chính là ly Uchiha tộc địa có điểm xa.
Ngay cả như vậy, liền Fugaku đều rút ra thời gian tới cùng người nhà cùng nhau đi dạo phố chơi một chút, có thể nghĩ Sasuke có bao nhiêu cao hứng.
"Chúng ta đã lâu đều không có cùng nhau ra tới chơi đùa!" Sasuke bước chân cơ hồ đều phải nhảy dựng lên, trừng mắt Fugaku lớn tiếng nói: "Đặc biệt là ba ba!"
"Ngày hôm qua không phải mới cùng nhau ra tới chơi đùa sao?" Fugaku đôi tay cắm ở hòa phục to rộng trong tay áo, hắn chậm rãi đi dạo bước chân, trước mắt thanh hắc thực rõ ràng.
"Ngày hôm qua cái kia cũng có thể tính?" Sasuke không thể tưởng tượng nói: "Rõ ràng liền tộc địa đều không có ra! Hơn nữa như vậy nhiều người cùng nhau căn bản là không tính a! Giống như bây giờ, chúng ta người một nhà cùng nhau ra tới chơi mới tính!"
[ gần nhất rất bận sao? ] Uchiha Kusuo ở Fugaku bên cạnh hỏi, [ vì cái gì đâu? ]
"Ân, còn hành, chủ yếu là bởi vì trung nhẫn khảo thí, Konoha tới đại lượng ngoại thôn người, hơn nữa đại bộ phận đều là ninja, chút nào không thể thả lỏng đề phòng, chờ lại quá mấy ngày, trung nhẫn khảo thí kết thúc thì tốt rồi." Fugaku nhịn xuống ngáp xúc động nói.
【 cũng không biết vì cái gì, rõ ràng trước kia cũng tổ chức quá như vậy nhiều lần trung nhẫn khảo thí, lần này lại phá lệ không bình tĩnh, cảm giác rất nhiều nguy hiểm cùng kỳ quái gia hỏa đều tới. Cái kia cái gì con thỏ tiên nhân hiện tại cũng không có điều tra rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào, nhưng lưu lại đồ vật đích xác không có vấn đề, muốn nói có vấn đề cũng là hiệu quả không khỏi thật tốt quá. 】
Fugaku ngẩng đầu, sáng tỏ minh nguyệt liền treo ở không trung, tản ra oánh oánh ánh trăng chiếu sáng lên đại địa.
【 trên mặt trăng con thỏ tiên nhân? Cùng lục đạo tiên nhân những cái đó nghe đồn có quan hệ sao? Con thỏ, là cùng đuôi thú có cái gì liên hệ sao? Vì cái gì sẽ tìm tới căn kia hai cái thiếu niên đâu? Bọn họ rốt cuộc có cái gì đặc thù? Sách, đầu tiên là Orochimaru, sau là sa ẩn thôn có vấn đề, ánh trăng gió mạnh đều thiếu chút nữa đã xảy ra chuyện, lại là trên mặt trăng tới con thỏ tiên nhân, vốn dĩ cũng đã đủ rối loạn, Danzo gia hỏa kia thế nhưng còn đang không ngừng làm sự! 】
Fugaku trong lòng phun trào phun tào theo chậm rãi tản bộ cũng dần dần tan đi.
Bọn họ đi rồi hơn nửa giờ mới đi đến trung tâm phố, cơm chiều đều không sai biệt lắm tiêu hóa xong rồi, cho nên lại có thể tiếp tục mua một ít ăn vặt.
Chồn sóc ngay từ đầu còn thập phần rụt rè mà tỏ vẻ hắn không ăn, nhưng sau lại bị Uchiha Kusuo cùng Sasuke ngạnh tắc một viên bạch tuộc viên nhỏ sau cũng buông ra, chỉ là hắn chủ yếu mục tiêu là đồ ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Разноеtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...