Chương 103 tân sinh dự bị khảo thí

348 35 0
                                    


Này cái gì dự bị khảo thí trong nguyên tác trung có sao?

Sakata Gintoki nói nhớ không rõ.

Kamiya Shimizu nói không biết.

Nara Shikakēki nói giống như có?

Uchiha Kusuo: [......]

Không một cái đáng tin.

Bất quá bởi vì khảo sát chính là Iruka, cho nên đảo cũng không cần phải lo lắng, dù sao cũng là cái kia Iruka a, nếu là Kakashi tới lời nói mới là thật sự yêu cầu hảo hảo lo lắng một chút đâu.

Về trung nhẫn khảo thí sự tình, chờ ba ba mụ mụ sau khi trở về Sasuke liền cho bọn hắn nói, hai người ngẩn ra, tựa hồ có điểm kinh ngạc hắn lại là như vậy mau liền phải tham gia trung nhẫn khảo thí.

Đến nỗi chồn sóc, còn ở bên ngoài chấp hành nhiệm vụ, hẳn là ngày mai là có thể trở về.

Hai người tự hỏi một chút, cảm thấy dù sao là ở Konoha nội tiến hành, hơn nữa Sasuke còn khai mắt, tựa hồ chỉ có......

Ba người tầm mắt tụ tập ở vẫn luôn liền an an tĩnh tĩnh không có ra tiếng Uchiha Kusuo trên người.

"Kusuo cũng muốn tham gia trung nhẫn khảo thí sao?" Mikoto hỏi.

Uchiha Kusuo ôm Già Phê Quả đông lạnh gật đầu: [ ân. ]

Sasuke kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt, tuy rằng thực kinh ngạc, nhưng cũng thập phần vui vẻ: "Yên tâm đi! Ca ca nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi!"

[ ân. ] Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình.

"Thực hảo, các ngươi hai huynh đệ ở khảo thí cũng hảo có cái chiếu cố." Fugaku gật đầu.

Mikoto tuy rằng có điểm lo lắng, nhưng xem bọn họ đều hứng thú như vậy cao, cũng liền không có nhiều lời, chỉ là tinh tế lại dặn dò rất nhiều, cũng tỏ vẻ chờ chồn sóc trở về cùng đi Miêu bà bà nơi đó lại mua điểm đồ vật đi.

--

Ngày hôm sau, như cũ là ở chỗ cũ tập hợp, Nara Shikaku cho bọn hắn mang đến không có gì bất ngờ xảy ra tin tức.

"Tuy rằng có chút đột nhiên, các ngươi biết trung nhẫn tuyển chọn khảo thí đi?" Nara Shikaku nói.

Ba người gật đầu, Kamiya Shimizu phun tào: "Chúng ta lại không phải Naruto."

"Vậy là tốt rồi, cái này là trung nhẫn tuyển chọn khảo thí xin thư." Nara Shikaku lấy ra tam tờ giấy cho bọn hắn, "Ta đề cử các ngươi tham gia trung nhẫn tuyển chọn khảo thí, thứ bảy ban, thứ tám ban, thứ chín ban đều bị đề cử."

"Oa --" Kamiya Shimizu cầm một trương, "Đây là xin thư sao?"

Uchiha Kusuo lấy quá một trương, trang giấy phía trên ở giữa viết đại đại 【 trung 】 tự, góc trái phía trên vòng tròn còn lại là một cái 【 nhẫn 】 tự, phía dưới còn lại là đơn giản một ít quy tắc.

Nara Shikakēki tiếp nhận xin thư tay có điểm không xong.

"Không cần khẩn trương, cái này đề cử cũng không phải cưỡng chế tính, muốn hay không tham gia từ các ngươi chính mình quyết định. Nếu muốn tham gia nói liền ở xin thư thượng ký tên, 5 thiên hậu buổi chiều 3 điểm đến trường học 301 phòng học tập hợp." Nara Shikaku nói xong, ngáp một cái, "Chính là như vậy, tại đây mấy ngày trong lúc đều không có nhiệm vụ, các ngươi tự do hoạt động đi."

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ