Chương 154 minh tử cùng Jiraiya

390 40 3
                                    


"Ai cùng Naruto?" Sasuke thế nhưng ở chói tai tiếng sấm trong tiếng nhạy bén mà nghe được Kakashi kêu Naruto thanh âm.

[ Jiraiya? ] Uchiha Kusuo quay đầu.

Hai người đi qua suy nghĩ muốn vây xem, nhưng lại thấy Kakashi đột nhiên từ trên mặt đất nhảy dựng lên, hoang mang rối loạn mà duỗi tay đưa bọn họ hai cái hướng bên trong đẩy: "Không...... Không có gì! Ta nhìn lầm rồi a ha ha ha ha!"

"Ngươi sao có thể sẽ nhìn lầm Naruto?" Sasuke không tin, "Gia hỏa kia có phải hay không lại chạy trốn làm sự tình?"

"Không có không có! Thật là ta nhìn lầm rồi, ta tối hôm qua không ngủ hảo, đôi mắt có điểm hoa, vừa mới còn vẫn luôn ở ngáp đâu, mau đi tu hành đi! Nhìn xem Kusuo trải qua một buổi tối tự hỏi đều trở nên lợi hại hơn!" Kakashi sử dụng kích tướng đại pháp.

Kích tướng đại pháp đối Sasuke cùng Naruto quả thực dùng một chút một cái chuẩn, Sasuke nghĩ tới vừa mới Kusuo cái kia trở nên càng thêm lợi hại chiêu thức, nháy mắt vứt bỏ hết thảy tạp niệm tiếp tục đi cân nhắc ngàn điểu.

Uchiha Kusuo mặt ngoài cũng ngoan ngoãn đi tu hành, nhưng hắn ý thức đã sớm chạy xuống đi xem là tình huống như thế nào.

Sau đó hắn liền thấy được một đám trần trụi minh tử.

Uchiha Kusuo: [......]

"Oanh!" Uchiha Kusuo trên tay ngưng tụ đến một nửa ngàn điểu tạc.

"Làm sao vậy làm sao vậy!?" Kakashi hồn phi thiên ngoại ý thức trực tiếp bị tạc trở về.

"Kusuo?! Ngươi làm sao vậy? Bị thương sao?" Sasuke đại kinh thất sắc mà chạy tới.

"Ta nhìn xem ngươi tay." Kakashi trực tiếp dùng thuấn thân thuật xuất hiện ở Uchiha Kusuo bên người đối hắn vươn tay.

[ ta không có việc gì. ] Uchiha Kusuo vươn tay mặt vô biểu tình nói.

Hòa thân mắt thấy thấy không giống nhau, chỉ là dụng ý thức xem nói, là sẽ không xuất hiện thấu thị hoặc là thạch hóa linh tinh hiệu quả.

Cho nên, hắn thấy.

Thấy Naruto đang ở dùng hậu cung chi thuật, sau đó bị minh tử nhóm vây quanh Jiraiya vẻ mặt si hán mà lau máu mũi đáp ứng rồi dạy hắn lợi hại nhẫn thuật.

Kakashi cùng Sasuke cẩn thận kiểm tra sau phát hiện hắn tay đích xác một chút việc đều không có.

"Không có việc gì liền hảo, như thế nào đột nhiên liền tạc? Phía trước đều hảo hảo, dựa theo ngươi đối chakra khống chế tới nói không nên sẽ tạc a?" Kakashi nhíu mày.

[ ân...... Đột nhiên tưởng nếm thử một chút mặt khác biện pháp, sau đó liền......] Uchiha Kusuo đem chính mình tay thu trở về, trong lòng tự hỏi phải làm một ít tính chất đặc biệt ẩn hình bao tay, hắn hai ngày này thường xuyên muốn đổi, quá dễ dàng phá.

"Tu hành nhẫn thuật không thể nóng lòng cầu thành!" Kakashi nghiêm túc mà phê bình hắn: "Đặc biệt là lôi độn nhẫn thuật, tính nguy hiểm phi thường đại, một không cẩn thận liền rất có khả năng thương đến chính mình, nghiêm trọng điểm mệnh cũng chưa!"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ