Bên kia Sasuke bọn họ thật là gặp ninja tập kích, hơn nữa không phải nguyên tác trung lại không trảm cùng bạch hai người, mà là một đoàn ninja.
Vừa mới đi vào trên cầu bọn họ phát hiện dư lại vài tên tạo kiều công nhân toàn bộ ngã trên mặt đất, cùng lúc đó toát ra một đoàn ninja tập kích bọn họ.
Này đó ninja lai lịch có thể từ 【 ninja cuối cùng quật cường 】 hộ trên trán nhìn ra tới, bọn họ đến từ thế giới các địa phương, có phản bội nhẫn cũng có bình thường ninja, nhân số ước chừng có 40 người tới.
Nhưng mà những người này còn không phải mấu chốt, trọng điểm là kế tiếp lan tràn mở ra sương mù dày đặc, lại không trảm cùng bạch cũng xuất hiện.
Tuy rằng lại không trảm cùng bạch rõ ràng cùng bọn họ không phải một đường, từ hai phương đối thoại trung có thể biết được, lại không trảm cùng bạch giống như cùng tạp nhiều đã xảy ra xung đột. Lại không trảm cùng đến không tìm bọn họ phiền toái, cũng không phải bởi vì tạp nhiều treo giải thưởng, mà là xuất phát từ tự thân mục đích báo thù.
Thực rõ ràng, lại không trảm đối với lần trước bại bởi Kakashi thực không phục.
Bởi vậy, tuy rằng đối phương cũng không đoàn kết, nhưng cùng Uchiha Kusuo bên kia nhẹ nhàng buồn cười bất đồng, bọn họ xác xác thật thật lâm vào khổ chiến.
Vì thế, cho dù có Nara Shikaku cùng với Kamiya Shimizu còn có Nara Shikakēki gia nhập, Sasuke như cũ cùng nguyên tác giống nhau đơn độc cùng bạch lâm vào khổ chiến.
So sánh với lại không trảm, nào đó trình độ đi lên nói có lẽ bạch muốn càng thêm khó đối phó chút, ngay từ đầu Sasuke hoàn toàn là bị đè nặng đánh, nếu không phải Uchiha Kusuo viễn trình nhịn không được nhúng tay vài cái, Sasuke hiện tại đã là trọng thương.
Bạch tuy rằng không có sát tâm, nhưng đối mặt địch nhân cũng sẽ không nương tay.
Ở lại không trảm chế tạo sương mù dày đặc trung, tuy rằng nhìn không thấy, nhưng mọi người tâm tư đều ở Sasuke cùng bạch trong quyết đấu.
Kakashi bị lại không trảm dây dưa trụ, những người khác còn lại là muốn một bên bảo hộ thân là người thường Đạt Tư Nạp, một bên cùng kia 40 nhiều ninja đối chiến.
Bởi vì lại không trảm đối Kakashi uy hiếp, nếu Kakashi ném xuống hắn chạy trốn, như vậy hắn liền sẽ đi giết chết Đạt Tư Nạp.
Lại không trảm chính là lấy vô thanh vô tức giết người mà nổi tiếng, này thiên sương mù dày đặc chính là chính hắn chế tác, có biện pháp nào tinh chuẩn tìm được Đạt Tư Nạp giết chết, chính là sát không xong nhưng là cấp Nara Shikaku bọn họ gia tăng thật lớn nguy hiểm khả năng tính cũng không phải không có.
Vì thế Kakashi liền cùng lại không trảm cầm cự được.
Đến nỗi Nara Shikaku bên kia, trong bất hạnh vạn hạnh, này đàn ninja đều là chút đám ô hợp, tuy rằng ở sương mù dày đặc trung khó đối phó chút, lại cũng còn không đến mức đã chịu sinh mệnh uy hiếp.
Hơn nữa Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki dần dần ý thức được Uchiha Kusuo ngẫu nhiên sẽ viễn trình giúp bọn hắn chặn lại một ít công kích, cái này làm cho thiếu chút nữa lệ ròng chạy đi kêu to Kusuo đại nhân cứu mạng bọn họ rốt cuộc vẫn là miễn cưỡng khống chế được chính mình run rẩy tay chân bắt đầu nghiêm túc chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...