Chương 89 Kusuo hôm nay như cũ thực đau đầu

432 40 0
                                    


Cũng may mắn là nửa đường thượng liền đem Sakata Gintoki đưa trở về, bằng không hiện tại còn không chừng muốn như thế nào bị phun tào.

Uchiha Kusuo đầu óc bão táp một giây, cũng chính là tại đây một giây gian, chồn sóc cùng Naruto đã giết đến bạch nguyên lai vị trí, nếu không phải Uchiha Kusuo đem hắn thuấn di đến một bên, hắn giờ phút này đã không có.

Tuy rằng hắn hiện tại cũng coi như không tốt nhất, đầu tiên là mặt nạ bị Naruto đánh nứt rớt xuống dưới, nhìn đến hắn bộ dáng Naruto ngơ ngẩn: "Là...... Ngươi?"

Sau đó chỉ có Uchiha Kusuo, chồn sóc cùng bạch biết, giờ phút này bạch đã bị chồn sóc kéo vào nguyệt đọc thế giới.

Uchiha Kusuo xuất hiện ở Sasuke bên người, đem hắn từ trạng thái chết giả trung đánh thức, cũng lớn tiếng nói: [ Sasuke còn sống! ]

Chồn sóc cùng Naruto đều là sửng sốt, nháy mắt xuất hiện ở Sasuke trước người, một đôi màu đỏ thú đồng cùng một đôi màu đỏ Magekyou Sharigan thẳng tắp mà nhìn chằm chằm mới vừa tỉnh lại Sasuke.

Sasuke: "?!"

Sasuke bị hoảng sợ, trong tay không có buông ra khổ vô thiếu chút nữa trực tiếp đâm tới, sau này một ngưỡng mới thấy rõ hai người là hắn bạn tốt cùng ca ca

"Kusuo?" Hắn ở Uchiha Kusuo dưới sự trợ giúp ngồi dậy: "Ca ca? Naruto? Các ngươi làm sao vậy? Tê......"

Uchiha Kusuo chung quy cũng vẫn là không có biểu hiện ra cái gì điểm "Phản ứng" tới, mở mắt là không có khả năng mở mắt, đời này đều không thể mở mắt, nổi danh lại không nghĩ muốn, chính là làm bộ phế tài như vậy, mới có thể duy trì được sinh hoạt bộ dáng này.

Ba người ở bên này tựa hồ muốn một hồi lâu thời gian mới có thể bình tĩnh lại, Uchiha Kusuo coi như không phát hiện Sasuke mê mang lại vô tội cầu cứu ánh mắt, đầu tiên là xác nhận hạ bạch đã từ nguyệt đọc ra tới, tuy rằng thoạt nhìn tinh thần trạng thái thực không xong bộ dáng, nhưng đại thể là không có gì sự.

Tuy rằng hắn là mặc kệ Sasuke cùng bạch chiến đấu, nhưng hắn đối đem Sasuke thương thành như vậy bạch chung quy cũng vẫn là có điểm cách ứng, nhưng đối phương đã thảm như vậy. Hơn nữa vẫn luôn không có đối Sasuke ôm có chân thật ác ý cùng sát ý, là cái khá tốt hài tử, vì thế hắn thuận tay cứu xuống dưới, nhưng cũng không hơn.

Uchiha Kusuo dời đi tầm mắt, đi Nara Shikaku bên kia hỗ trợ.

Bởi vì bọn họ bên này Naruto cùng chồn sóc đều thả đại chiêu, đặc biệt là Naruto, cửu vĩ hóa thật lớn khí lãng trực tiếp đem này một mảnh sương mù dày đặc đều thổi tan, đem Kakashi cùng lại không trảm thân ảnh hoàn toàn lộ ra tới.

Ở lại không trảm bởi vì bạch ngã xuống mà phân thần kia trong nháy mắt, Kakashi đã đem khổ vô hoành ở hắn trên cổ.

"Đem sương mù thuật cởi bỏ." Kakashi nói, khổ vô cắt vỡ cổ hắn, tỏ vẻ chính mình không có ở cùng hắn thương lượng.

Sương mù lại lần nữa trở về, Kakashi trong lòng cả kinh, theo bản năng thủ đoạn vừa động, có đâm thủng huyết nhục cảm giác, nhưng xúc cảm không giống như là cổ, hẳn là bả vai.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ