Lời của ad: xin lỗi để mọi người đợi lâu, tối qua mình ngủ quên mất nên hôm nay mới đăng
------------------
8 nguyệt 7 ngày, trung nhẫn tuyển chọn khảo thí cuối cùng một cái phân đoạn chính thức bắt đầu.
Các quốc gia các quý tộc đều đã cưỡi đẹp đẽ quý giá xe bò tới Konoha, chuyên môn tiếp đãi quý tộc sứ quán trước đỗ một chiếc so một chiếc khoa trương cỗ kiệu, liền buộc ở bên cạnh ngưu đều long trọng trang điểm.
Người kéo xe ngưu đều là tuổi trẻ nhất cường tráng, trên người da lông sạch sẽ cơ hồ có thể phản quang, trên đầu giác cũng tựa như ngọc sứ giống nhau sáng đến độ có thể soi bóng người. Trên người chúng nó khoác chính là thủ công tinh xảo màu đỏ vải vóc, quấn lấy thật lớn màu trắng thằng kết cũng là nhìn liền quý đến không được, là từ từng luồng dệt tốt tiểu dây thừng ninh hợp mà thành.
"Này ngưu như thế nào quá đến so người còn tốt bộ dáng a?" Bị Konoha hoàn hố đến nơi đây tới Naruto đối với một đám ngưu kinh ngạc cảm thán.
"Không không không! Ta đang làm gì đâu! Hiện tại cũng không phải là tưởng này đó thời điểm a!" Hắn dùng sức vỗ chính mình mặt xoay người nói: "A a a a! Cho nên này rốt cuộc là nơi nào a! Thật sự bị muộn rồi!!!"
Ở hắn xoay người thời điểm, sở hữu ngưu toàn bộ nhìn về phía hắn trên lưng cái kia màu đỏ lốc xoáy hoa văn, nguyên bản bình thản đôi mắt dần dần biến hồng, rất nhiều quỳ rạp trên mặt đất ngưu trực tiếp đứng lên.
Chúng nó nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm cái kia màu đỏ Uzumaki, móng trước bắt đầu bào mặt đất, thật lớn trong lỗ mũi phun ra nóng rực bạch khí.
Nghe được thanh âm không rất hợp sau đó quay đầu lại Naruto: "......"
"???"
"Đây là vì cái gì a!? Cứu mạng a a a a a a a a --"
-------------------------------------
Thật lớn lộ thiên hình tròn hội trường nội.
Uchiha Kusuo cùng lần này không có tiến vào trận chung kết các bạn nhỏ ngồi ở cùng nhau.
"Người thật nhiều a......"
Mấy cái hài tử vì tình cảnh này kinh ngạc cảm thán, từ tiến vào sau liền ở không ngừng chuyển đầu tò mò mà đông nhìn xem tây nhìn xem.
Hội trường cộng chia làm tam bộ phận, lớn nhất tự nhiên là phía dưới hình tròn sân thi đấu, tiếp theo chính là phía trên thính phòng, cuối cùng còn lại là cao lớn tường vây trung gian cắt cái khẩu tử cấp tuyển thủ chuẩn bị chờ tịch.
Cao lớn tường vây là màu xanh lục, thính phòng còn lại là màu trắng, nóc nhà lại là cái loại này lệnh người cảm thấy uy nghiêm ngói đỏ chế thành.
Thính phòng cũng chia làm tam bộ phận, chính giữa nhất bộ phận có hai tầng, phía dưới kia tầng là Konoha thính phòng vị, mặt trên còn lại là ảnh cùng đại danh bực này thân phận ghế.
Uchiha Kusuo cùng Nara Shikakēki, Sakura, Ino, Choji, nha bọn họ liền ngồi ở chính giữa nhất phía dưới một tầng, là tuyệt hảo đệ nhất bài vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Разноеtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...