Bọn họ có đống lớn đống lớn nói muốn nói, nhưng tối tăm sắc trời cũng không cho phép bọn họ còn như vậy đi xuống, cần thiết chạy nhanh tìm cái có thể nghỉ ngơi an toàn địa phương, buổi tối ở như vậy rừng rậm lên đường cực độ nguy hiểm, huống hồ cũng hoàn toàn không yêu cầu như vậy cấp, thời gian là đủ.
Uchiha Kusuo mang theo bọn họ làm bộ ngẫu nhiên tìm được một cái thiên nhiên thụ ốc, nói là thụ ốc, kỳ thật chính là kia viên thụ quá mức thật lớn, thả hệ rễ cùng thổ địa chi gian có một cái đối với thụ tới nói không tính đại hốc cây, lại cũng đủ cất chứa 7 cái thân hình không lớn người.
Hốc cây bốn phía bị chặt chẽ rễ cây phong bế, chỉ có một khom lưng mới có thể thông qua nhập khẩu, càng khó đến chính là bên trong thế nhưng thực sạch sẽ, hoàn toàn không có trùng xà dấu vết, quả thực quá lệnh người kinh hỉ.
"Thế nhưng có thể tìm được như vậy bổng địa phương, này cũng quá may mắn!" Huyệt động đối với 12 tuổi thiếu niên tới nói cũng đủ cao, Naruto vui vẻ mà chạy một vòng.
"Thật là quá lệnh người kinh ngạc, ta chưa từng có nhìn thấy quá như vậy thích hợp người cư trú thiên nhiên huyệt động, trường kiến thức." Đâu đẩy đẩy mắt kính.
Uchiha Kusuo tầm mắt dao động.
Hắn làm, hẳn là không phải thực quá phận đi?
Tóm lại, cái thứ nhất buổi tối là có thể hơi chút thoải mái mà vượt qua, miễn cưỡng lấp đầy bụng thu thập xong sau chính mình, mấy cái hài tử cũng vây không được.
Tuy rằng nói trắng ra thiên trải qua kích thích càng nhiều, buổi tối càng khó ngủ, nhưng bọn hắn thể lực cùng tinh lực đều tiêu hao quá phận.
"Đúng rồi, nói, các ngươi lấy quyển trục là cái gì tới?" Naruto đột nhiên nhớ tới chuyện này, hắn lật qua thân, cách một cái Sasuke hỏi Uchiha Kusuo: "Chúng ta nguyên bản là thiên chi cuốn, sau lại bị đoạt đi rồi, nhưng là lại đoạt một cái mà chi cuốn trở về, cho nên chúng ta hiện tại chỉ có một mà chi cuốn, đâu đại ca nhưng thật ra hai cái đều tập tề."
Hắn bên cạnh đâu: "......"
Hơi hơi cảnh giác.jpg
[ thiên chi cuốn. ] Uchiha Kusuo nói.
Mọi người: "......"
Này liền xấu hổ.
"A ha ha, là...... Phải không? Thật là quá xảo hiểu rõ đâu ha ha ha ha......" Naruto xấu hổ mà vò đầu cười nói.
"Nói, chúng ta phía trước nhìn đến bên này rừng rậm đột nhiên bị một đạo thật lớn sét đánh trúng! Siêu cấp kinh người uy lực a! Chúng ta cách như vậy xa đều cảm nhận được! Khẳng định là ai thi triển nhẫn thuật đi? Thật là lợi hại a! Các ngươi ở bên này, biết là chuyện như thế nào sao?" Naruto lập tức nói sang chuyện khác, bất quá nói nói hắn cũng là kích động lên.
Uchiha Kusuo: [......]
[ không biết, ta ngủ. ] hắn xoay người đưa lưng về phía Naruto.
"Từ từ! Trước đừng ngủ a! Ta nói hiện tại hoàn toàn ngủ không được a!" Naruto kêu.
Uchiha Kusuo nhắm mí mắt giựt giựt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Ngẫu nhiêntác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...