Chương 26 hào hỏa cầu chi thuật

620 59 0
                                    


Chồn sóc muốn đi tham gia trung nhẫn khảo thí.

Uchiha Kusuo: [......]

Ngươi như thế nào không trực tiếp tham gia thượng nhẫn khảo thí đâu?

Cho nên hiện tại vấn đề lớn nhất là Sasuke thực tức giận, bởi vì lần này trung nhẫn khảo thí cũng không phải ở Konoha tiến hành, vì thế chồn sóc lại muốn ra xa nhà, như vậy phía trước nói muốn dạy Sasuke nhẫn thuật hứa hẹn tự nhiên cũng liền đổi không được.

May mắn Uchiha Fugaku kịp thời đã trở lại, ba ba giáo nhẫn thuật tốt xấu làm Sasuke hơi chút vui vẻ một chút.

Chỉ là, lần này mang đội đi tham gia trung nhẫn khảo thí mỗ thượng nhẫn, Uchiha Shisui, hoành gặp Sasuke mấy cái trừng mắt.

"Ai, ngươi thấy sao?" Shisui bất đắc dĩ nói: "Sasuke chính là liền ta cũng cùng nhau trừng mắt nhìn nga?"

Chồn sóc cũng có chút ngượng ngùng.

"Tha thứ ta, Sasuke." Hắn ngồi xổm xuống chọc Sasuke cái trán một chút, "Lần sau đi."

Sasuke che lại cái trán hừ một tiếng.

[ yên tâm đi tham gia khảo thí đi, ca ca, nhất định phải chú ý an toàn a. ] Uchiha Kusuo nói, rốt cuộc phun tào về phun tào, nhẫn giới nhân tài một cái so một cái khoa trương. Còn chỉ có 10 tuổi chồn sóc đi hắn quốc tham gia trung nhẫn khảo thí, thả lại là đặc biệt bị người mơ ước Sharigan mở mắt giả, thật sự thực lệnh người lo lắng a.

"Yên tâm đi, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt các ngươi ca ca!" Shisui vỗ ngực nói.

Uchiha Kusuo trầm mặc.

Không, ngươi cũng chỉ có 12 tuổi được không?

--

"Nơi này chính là ta lúc trước giáo chồn sóc địa phương." Uchiha Fugaku mang theo hai đứa nhỏ đi vào Uchiha tộc địa sân huấn luyện bên cạnh hồ, "Hào hỏa cầu chi thuật, là chúng ta Uchiha nhất tộc thường dùng hỏa độn nhẫn thuật, cấp bậc vì C, cũng chính là thông thường nói trung nhẫn cấp bậc."

Đối thượng Sasuke lấp lánh tỏa sáng mắt to, Uchiha Fugaku tạp một chút mới tiếp tục nói: "Bất quá, tuy rằng đối những người khác tới nói là yêu cầu cao độ nhẫn thuật, nhưng đối với chúng ta Uchiha nhất tộc tới nói lại là học tập hỏa độn cơ bản nhẫn thuật."

"Ân ân!" Sasuke mãnh gật đầu.

"Khụ, thuật này rất đơn giản, chính là đem chakra tụ tập ở yết hầu sau, sau đó từ trong miệng về phía trước phun ra hỏa cầu, hỏa cầu lớn nhỏ cùng thi thuật giả chakra lượng cùng với khống chế năng lực có quan hệ." Uchiha Fugaku nói, kiêu ngạo nói: "Chồn sóc lần đầu tiên liền hộc ra cùng ta không sai biệt lắm thật lớn hỏa cầu!"

"Ca ca thật lợi hại!" Sasuke vỗ tay, "Không hổ là ca ca!"

"Ân, Sasuke, Kusuo, xem trọng, đây là hào hỏa cầu chi thuật kết ấn thức." Uchiha Fugaku chuyển hướng thật lớn hồ nước, đầu tiên là dùng bình thường tốc độ tay bắt đầu kết ấn: "Tị - chưa - thân - hợi - dần, hào hỏa cầu chi thuật!"

Rộng lớn trên mặt hồ nháy mắt bị Uchiha Fugaku trong miệng phun ra thật lớn hỏa cầu bao phủ, xanh lam hồ nước cùng bên cạnh xanh biếc cỏ cây nháy mắt nhiễm một tầng màu đỏ, đứng ở bên cạnh mấy người bị ập vào trước mặt nhiệt khí xốc bay tóc.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ