Lại là trời trong nắng ấm một ngày, hôm nay như cũ là bình thường một ngày đâu.
[ nếu bình thường, vậy ngươi cũng đừng đi rình coi Itachi a, giống như tư thác tạp ( theo dõi cuồng ) a. ] Sakata Gintoki phun tào.
[ tổng cảm giác phóng hắn một người ở bên ngoài có điểm không quá an tâm. ] Uchiha Kusuo nói, đôi mắt biến thành chọi gà mắt, như cũ ở dùng thiên lý nhãn xem Uchiha Itachi.
[ trong miệng nói mặc kệ nhân gia, kỳ thật để ý vô cùng đi, chậc chậc chậc, đều nói hiện tại ngạo kiều đã lạc đơn vị. ]
Uchiha Kusuo cắt đứt liên lạc.
Ở hắn tầm nhìn nội, nói muốn đi huấn luyện Uchiha Itachi đôi mắt nhìn chằm chằm vào trên mặt đất, cũng không biết suy nghĩ cái gì, đi tới đi tới thật giống như lại lâm vào tự hỏi, Uchiha Kusuo thật sợ hắn một đầu đâm trên cây.
A, giống như gặp gỡ cái gì phiền toái.
Uchiha Kusuo đem giọng nói cũng đồng bộ.
"Ngươi chính là đồng kỳ Uchiha Itachi sao?" Một cái đáng yêu nữ hài tử đi hướng Itachi.
"Cùng nhau tới chơi đi!" Nàng cười mời Itachi.
Nga nga nga, muốn giao thượng bằng hữu sao! Uchiha Kusuo vui mừng.
Nhưng mà Uchiha Itachi ánh mắt không hề dao động, liền như vậy từ nàng bên người đi qua đi.
Uchiha Kusuo: [......]
"A? Quá không coi ai ra gì đi?" Bên cạnh tiểu hài tử không vui.
"Uy! Hỏi ngươi đâu!" Có nhân sinh khí kêu lên.
Uchiha Itachi dừng bước, nhưng là không có quay đầu lại.
"Ta muốn đi luyện tập trong tay kiếm." Hắn nói.
Bốn cái nam hài nhìn nhau hạ, nháy mắt cười khai.
Cột lấy đuôi ngựa nam hài khom lưng nhặt lên một cục đá: "Ha ha ha, kia chúng ta cũng luyện tập một chút trong tay kiếm bái ~"
"Từ từ!" Mặt sau nữ hài khiếp sợ, "Không được!"
"Bá!" Cục đá bị dùng sức ném ra, cọ qua Uchiha Itachi phát hơi.
Uchiha Itachi không có bất luận cái gì phản ứng, như cũ đi tới con đường của mình.
"Cái gì a, làm bộ làm tịch, quá kiêu ngạo!" Mặt khác hài tử cũng sôi nổi nhặt lên cục đá bắt đầu tạp hắn.
"Ai! Các ngươi mấy cái! Mau dừng tay!" Nữ hài tử kia chạy tới chuẩn bị chuẩn bị ngăn cản bọn họ.
Uchiha Kusuo cũng muốn nhịn không nổi nữa.
Nhưng là Uchiha Itachi động, hắn đưa lưng về phía mấy người, đột nhiên duỗi tay tiếp được một cục đá.
"Bang!" "Bang!" "Bang!" Kia tảng đá đánh rớt không trung tam tảng đá, cuối cùng một cái đại chuyển biến trực tiếp đem cuối cùng một cái hài tử trong tay chuẩn bị muốn ném cục đá đánh rớt xuống dưới.
Tất cả mọi người sợ ngây người, vừa mới phát sinh sự tình quá nhanh, hơn nữa quá không thể tưởng tượng, thế cho nên bọn họ đại não hoàn toàn phản ứng không kịp đã xảy ra cái gì.
Uchiha Itachi đi rồi.
Xem hoàn toàn trình Uchiha Kusuo yên lặng đem cùng Sakata Gintoki liên lạc một lần nữa mở ra.
[ tầng này thứ hoàn toàn không giống nhau a! ] Sakata Gintoki một bị thả ra liền lớn tiếng cảm thán.
Ngươi trọng điểm lại oai đi?
[ cảm giác Itachi hắn cùng giống nhau hài tử hoàn toàn không giống nhau a. ] Uchiha Kusuo có điểm phát sầu, cho dù trải qua nhiều như vậy thế giới, hắn cũng là lần đầu tiên gặp được Uchiha Itachi như vậy hài tử.
[ đồng dạng tuổi, đám kia tiểu thí hài nhi mỗi ngày suy nghĩ chơi cái gì, hắn suy nghĩ sinh mệnh ý nghĩa. ] Sakata Gintoki nói.
Uchiha Itachi tới sân huấn luyện, đương hắn cầm lấy trong tay kiếm thời điểm rốt cuộc không hề là du hồn trạng thái, lực chú ý phi thường tập trung mà bắt đầu rồi huấn luyện.
[ có lẽ hẳn là nhiều cho hắn bố trí điểm nhiệm vụ? Như vậy hắn liền không có thời gian nghĩ nhiều? ] Uchiha Kusuo linh quang chợt lóe.
[ đừng đi, hắn đã đủ mệt mỏi, mỗi ngày muốn chiếu cố các ngươi hai cái em bé, thời gian còn lại toàn cấp huấn luyện, còn muốn lại thêm liền quá thảm. ] Sakata Gintoki tỏ vẻ đồng tình.
[ kỳ thật các ngươi nhiều cùng hắn đãi ở bên nhau thì tốt rồi. ] hắn nói, [ hắn mỗi lần đãi ở ngươi cùng Sasuke bên người khi là vui vẻ nhất, cũng là bình thường nhất, ít nhất sẽ cười. ]
Uchiha Kusuo thu hồi thiên lý nhãn, xoay người tiếp nhận Mikoto mẹ đưa qua bình sữa, nhận lấy cái này kiến nghị.
Bên cạnh Sasuke còn ở ý đồ dùng tay sờ hắn đôi mắt, tựa hồ là đối vừa mới song bào thai onii-chan chọi gà mắt rất tò mò, sau đó bị Mikoto mẹ hiểu lầm hắn muốn cướp bình sữa, bị ôm đi.
[ cửu vĩ chi loạn hẳn là nhanh đi? Cụ thể là nào một ngày? ] hắn hỏi Sakata Gintoki.
[ ha? Cái này ta như thế nào biết? Đều qua đã lâu như vậy, ta còn nhớ rõ một chút cốt truyện đều đã thực không thể tưởng tượng được không? ] Sakata Gintoki trả lời kinh tới rồi Uchiha Kusuo, trong tay bình sữa đều thiếu chút nữa rớt xuống dưới.
[ ngươi cư nhiên cũng không biết sao? ] Sakata Gintoki hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...