( phi thường xin lỗi, đại gia trước không cần xem, còn không có sửa chữa lỗi chính tả, ta sai rồi cho ta nửa giờ! )
--
Toàn bộ không gian hạt cát đều bắt đầu tụ tập, nghiêm trọng ảnh hưởng tầm mắt mọi người.
Ta ái la muốn ra đại chiêu.
Uchiha Kusuo đọc được hắn nội tâm ý tưởng, nguyên bản còn tưởng tiếp tục nghĩ lại, nhưng cũng không có biện pháp lại kéo, nếu làm ta ái la sử dụng kia chiêu, phỏng chừng này tháp thật muốn không có, những người khác cũng sẽ đã chịu lan đến.
"Làm sao vậy?"
"Đã xảy ra cái gì?"
"Cái kia không lông mày gia hỏa muốn làm cái gì?!"
"Đáng giận! Nhìn không thấy a!"
"Kusuo --"
Uchiha Kusuo giơ lên tay phải.
Ngay từ đầu, đầu tiên ánh vào mọi người mi mắt chính là một đạo chói mắt sấm sét, nó mang theo cực kỳ lóa mắt màu lam lôi quang từ trên trời giáng xuống, toàn bộ trong phòng toàn bộ bị nó quang mang chiếm cứ, cơ hồ muốn đem người đôi mắt sáng mù.
Sau đó qua hai giây mới là đinh tai nhức óc ầm vang tiếng vang triệt cả tòa tháp, ánh mặt trời đại lượng.
"Oanh!"
Đôi mắt đau đớn, lỗ tai ầm ầm vang lên, tuỷ não tựa hồ đều đang run rẩy.
Bọn họ hoa một hồi lâu mới phản ứng lại đây, thân thể bởi vì này tựa như tự nhiên thiên tai giống nhau sấm đánh còn ở hơi hơi run rẩy, ngũ cảm lại ở dần dần khôi phục, sau đó lập tức đi dùng đôi mắt xem phía dưới sân thi đấu.
Sân thi đấu đã hoàn toàn biến hình, vốn dĩ phía trước đã bị ta ái la đánh rách tung toé, hiện tại càng là bị như vậy một đạo lôi cấp toàn bộ xỏ xuyên qua.
Uchiha Kusuo đứng ở phế tích đá vụn đôi thượng, ngẩng đầu nhìn mặt trên cái kia thẳng tắp xỏ xuyên qua đến tháp đỉnh phá động phát ngốc, bên ngoài dương quang chiếu vào, tựa như sân khấu thượng đèn tụ quang giống nhau hình thành một cái hình trụ hình vòng sáng đánh vào hắn trên người.
【 bình quân hảo cảm độ: 95】
Uchiha Kusuo: [......]
Hắn cúi đầu, nhìn nhìn chính mình tay, xả ra một cái xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười, trên đầu treo tích mồ hôi lạnh.
Hơi...... Hơi chút có chút quá mức đâu......
Bình tĩnh, ngẫm lại kế tiếp phải làm sao bây giờ?
Sẽ không làm ta bồi tiền đi?
Hắn lại ngẩng đầu đi xem cái kia có thể trực tiếp nhìn đến bên ngoài không trung đại động, cảm giác được không có không cẩn thận bổ trúng vô tội nhân viên mới nhẹ nhàng thở ra.
May mắn cuối cùng một khắc đem bốn phía năng lượng đều đè ở cùng nhau, cuối cùng chỉ để lại một cái thành nhân lớn nhỏ động, tuy rằng cái này động từ tháp đỉnh vẫn luôn xỏ xuyên qua đến ngầm 200 nhiều mễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Losowetác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...