Chương 164 trốn bất quá

356 36 4
                                    

Uchiha Kusuo là chuẩn bị ở trong chăn giả chết đến bọn họ rời đi, nhưng Sasuke lại tiến lên một bước đem trên mặt hắn chăn kéo xuống dưới.

Lại thấy ánh mặt trời Uchiha Kusuo: [......]

Ta đáng sợ ca ca nha, ngươi tư tưởng cùng động tác vì cái gì nhanh như vậy? Vì cái gì liền không thể giống chồn sóc giống nhau ở đầu óc quá hai lần bài trừ sở hữu bất lợi ước số lại tự hỏi ra tốt nhất phương án đâu?

Đúng vậy, vừa mới chồn sóc cũng suy nghĩ hắn như vậy nghẹn ở trong chăn có thể hay không ra không được khí.

Nhưng mà đừng nói ở trong chăn, liền tính ở mấy vạn mễ đáy biển, liền tính bên ngoài vũ trụ, Uchiha Kusuo đều có thể hô hấp.

Sasuke vì thế cứ như vậy ở chồn sóc tự hỏi thời điểm một cái kiếm bước lên đi đem hắn lay ra tới, cũng lo lắng nói: "Ngươi như thế nào hoạt đến trong chăn mặt đi? Như vậy sẽ ra không được khí, là không có sức lực sao? Ta đỡ ngươi......"

[ không cần, cảm ơn. ] Uchiha Kusuo chính mình một cái cá chép lộn mình hướng lên trên mặt nhảy một chút, một lần nữa về tới gối đầu thượng.

Bọn họ bên này động tĩnh hấp dẫn những người khác lực chú ý, vì thế Mikoto cũng đi tới sờ sờ Sasuke đầu, mỉm cười nói: "Bị ta ái la theo dõi sự tình, các ngươi hai cái giống như hoàn toàn không có đã nói với chúng ta đâu."

Sasuke cả người cứng đờ, không dám quay đầu lại, chỉ là đặng đại đại đôi mắt ý bảo Kusuo mau ngẫm lại biện pháp, rốt cuộc đây chính là Kusuo làm hắn đối ba ba mụ mụ ca ca bảo mật.

Uchiha Kusuo cùng Sasuke bất đồng, hắn là chính diện đối với ba cái gia trưởng, cho nên Fugaku sinh khí, chồn sóc âm trầm tốt đẹp cầm mụ mụ nguy hiểm biểu tình đều xem đến rõ ràng, hơn nữa chủ yếu vẫn là đối với hắn.

Ngay cả bên cạnh Shisui đều cau mày, không tán đồng mà nhìn hắn.

Uchiha Kusuo tầm mắt dao động, vì cái gì...... Mọi người đều như vậy khẳng định là hắn nguyên nhân đâu? Hắn cùng Sasuke ngày thường biểu hiện xem ra, hắn như vậy giống cái kia làm quyết định người sao?

Không, hắn lắc đầu, khẳng định là bởi vì Sasuke quá ngốc.

Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki cảm thấy hiện tại không khí giống như không rất thích hợp tiếp tục xem diễn đi xuống, nhưng là loại này nhìn Kusuo ăn mệt tình hình thật sự là quá ít thấy hơn nữa thích nghe ngóng, hơn nữa lúc này đột nhiên rời đi giống như cũng có chút chú mục?

Bọn họ rối rắm ba giây, cuối cùng lựa chọn tiếp tục ở bên cửa sổ đương hai cái an tĩnh phông nền.

Uchiha Kusuo giải thích nói: [ kỳ thật, chủ yếu là bởi vì lúc sau chúng ta lại thấy một mặt, sau đó hàn huyên......]

"Cái gì!? Ngươi lúc sau còn gặp qua hắn?" Sasuke cùng Kakashi khiếp sợ, "Khi nào phát sinh sự tình? Hắn có hay không đối với ngươi làm cái gì?"

[......] Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình ngữ tốc bay nhanh nói: [ chính là ba ngày trước, hắn tìm chúng ta kia một ngày buổi tối, ăn xong cơm chiều sau, Mikoto mụ mụ không phải cùng Sasuke đi ra ngoài bán trái cây sao? Ta liền ngồi ở trên hành lang thừa lương đọc sách, sau đó hắn lại đột nhiên xuất hiện ở nhà của chúng ta trong viện. Hắn không có làm cái gì, chúng ta chỉ là cùng nhau ngồi xuống hàn huyên thật lâu, giải quyết rất nhiều hiểu lầm cùng mâu thuẫn. Hắn tựa hồ nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, trầm mặc mà rời đi, lúc sau mấy ngày đều không có tái xuất hiện, cho nên ta cảm thấy chuyện này đã giải quyết liền không cần lại cho các ngươi tiếp tục lo lắng. ]

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ