Nguyệt hắc phong cao đêm, giết người phóng hỏa khi.
Không cần hiểu lầm, cũng không phải Uchiha Kusuo muốn đi giết người phóng hỏa, hắn chỉ là đi thỏa mãn một con gấu trúc nguyện vọng, nhưng lại không cẩn thận vào nhầm giết người hiện trường.
Đương nhìn đến đột nhiên xuất hiện ăn mặc đáng yêu màu trắng con thỏ liền thể áo ngủ Uchiha Kusuo, liền tính là đang ở bạo tẩu trạng thái bỉ ổi vì giết người hung thủ ta ái la cũng ngốc lăng ở, kia nửa bên đều biến hình mặt bày biện ra khiếp sợ cùng mê mang.
Chỉ có hắn thủ hạ máu tươi đầm đìa nam nhân xem chuẩn cơ hội dùng thuấn thân thuật đào tẩu, cái kia trang điểm Uchiha Kusuo còn có điểm quen mắt, tựa hồ là cái kia duy nhất thăng cấp âm nhẫn thôn ninja, cũng chính là cái kia vẫn luôn khiêu khích những người khác còn đoạt hắn Già Phê Quả đông lạnh người.
Không nghĩ tới hắn thế nhưng không sợ chết mà tới khiêu khích ta ái la, cái loại này thương thế, liền tính cho hắn một tháng cũng vô pháp tham gia thi đấu đi?
[ ta nếu là nói cái gì cũng chưa thấy ngươi tin tưởng sao? ] Uchiha Kusuo bình tĩnh nói.
Ta ái la trả lời là che trời lấp đất tràn ngập sát khí hạt cát.
Uchiha Kusuo đẩy đẩy mắt kính.
Nha lặc nha lặc, cho nên cuối cùng vẫn là muốn đánh sao?
Tuy nói hắn chán ghét bạo lực, bởi vì bạo lực không thể giải quyết bất luận vấn đề gì.
Nhưng bạo lực có thể giải quyết chế tạo vấn đề người a.
--
Ảnh phân thân còn không có tới kịp đem trong nhà sở hữu Già Phê Quả đông lạnh ăn xong, bản thể liền trở về.
Ảnh phân thân mới vừa đào một cái muỗng Già Phê Quả đông lạnh tay dừng lại, hắn cùng rõ ràng là đi đánh nhau nhưng là áo ngủ một hạt bụi trần đều không có dính hơn nữa kết thúc bay nhanh bản thể nhìn nhau ba giây sau, bị thẹn quá thành giận bản thể giải tán.
Uchiha Kusuo đối với đầy bàn ăn thừa Già Phê Quả đông lạnh đóng gói khí đến cửa sổ pha lê cùng bóng đèn đều tạc, sau đó lại hoa 0.1 giây khôi phục.
Vừa đến cửa nhà chồn sóc xoa xoa đôi mắt, đột nhiên mở ra Sharigan trực tiếp nhảy đến lầu hai từ cửa sổ bò đi vào, nhưng là đương hắn phẫn nộ mà lại cảnh giác mà quan sát hoàn chỉnh cái phòng khi, lại phát hiện trừ bỏ trên giường đã ngủ đệ đệ ngoại không có bất luận kẻ nào, hết thảy đều thực bình thường.
Chính là trong phòng Già Phê Quả đông lạnh vị quá nặng.
Nghe được hắn tiếng tim đập Uchiha Kusuo giấu ở trong chăn ngón tay giật mình.
Nga khoát, thất sách, lậu cái này.
Thừa dịp chồn sóc còn ở nghi hoặc mà kiểm tra nhà ở khi, Uchiha Kusuo đem khoảng cách Konoha gần nhất cái kia thành thị mấy nhà tiệm bánh ngọt Già Phê Quả đông lạnh các cầm một ít, còn từ chính mình tiểu kim khố cầm tương ứng tiền buông, cuối cùng đem những cái đó Già Phê Quả đông lạnh phóng tới nhà mình tủ lạnh, lúc này mới tính xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Разноеtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...