Chương 105 Hyuga nhất tộc

496 39 0
                                    


Iruka cùng chồn sóc ở trên đường trở về thấy Uchiha Kusuo, chồn sóc nháy mắt trốn đến bên cạnh trên cây.

Mắt thấy mục tiêu rốt cuộc ra cửa, Iruka vui vẻ mà lập tức biến thân thành mặt khác quốc gia ninja kỳ quái trang điểm.

Nhưng liền ở Uchiha Kusuo dần dần tới gần, mà hắn lấy ra shuriken khi, hắn đột nhiên cảm giác được không thích hợp, nháy mắt mồ hôi lạnh liền ra tới.

Cái kia...... Chồn sóc liền ở bên cạnh nhìn đi?

Ở chồn sóc trước mặt đánh hắn đệ đệ?

Iruka: "......"

Kia cái gì, chồn sóc cũng là biết đến đi? Này chỉ là cái dự bị khảo thí mà thôi, chỉ là rất đơn giản thí nghiệm, cho nên hẳn là không thành vấn đề...... Đi?

Trên cây chồn sóc: ( nhìn chằm chằm )

Tuy rằng ở chồn sóc nhìn chăm chú hạ đánh hắn đệ đệ thật là một kiện phi thường đáng sợ sự tình, nhưng Iruka càng để ý này đó học sinh an nguy, cho dù hiện tại những người khác đã toàn bộ chứng thực có cái kia thực lực, nhưng Kusuo đứa nhỏ này lại phá lệ bất đồng một ít.

Trải qua thí nghiệm như vậy nhiều hài tử, Iruka hiện tại cũng có nắm chắc chừng mực.

Iruka vọt đi lên.

Uchiha Kusuo tựa hồ thực kinh ngạc, hai người triền đấu trong chốc lát.

Iruka nằm liệt giữa đường.

Chồn sóc: "......"

Iruka: "......"

Uchiha Kusuo ở bồi hắn chơi một lát sau liền thừa dịp một cái trục bánh xe biến tốc đánh bại hắn, theo sau cũng mặc kệ trên mặt đất người, trực tiếp rời đi đi mua tam sắc nắm cùng Già Phê Quả đông lạnh.

Hắn đi rồi, Iruka từ trên mặt đất bò dậy, biến trở về nguyên lai bộ dáng đối với xuống dưới chồn sóc thở dài: "Hiện tại bọn nhỏ thật đúng là lợi hại a, Kusuo thoạt nhìn hoàn toàn thành thạo a......"

Chồn sóc ngượng ngùng nói Kusuo thoạt nhìn thật giống như ở bồi ngươi chơi giống nhau, chỉ là trầm mặc gật gật đầu.

"Bất quá cho dù lại như thế nào lợi hại, bọn họ cũng còn nhỏ, không nên như vậy vội vã liền đi tham gia trung nhẫn khảo thí." Iruka đứng dậy vỗ vỗ hôi, lo lắng nói: "Tới tham gia trung nhẫn khảo thí đại bộ phận đều là hắn quốc tinh anh ninja, kinh nghiệm vô cùng phong phú thả thủ đoạn tàn nhẫn, mỗi lần trung nhẫn khảo thí đều không ngoại lệ đều sẽ người chết......"

"Ta đi cùng Kusuo cùng nhau." Chồn sóc nói, sau đó nháy mắt biến mất.

Iruka: "......"

--

Cuối cùng một ngày, Uchiha Kusuo cùng Sasuke bị chồn sóc kéo đến sân huấn luyện.

"Ở các ngươi tham gia trung nhẫn khảo thí thời điểm, phải chú ý vài người." Chồn sóc nói.

"Ai?" Sasuke kinh ngạc, rốt cuộc là người nào thế nhưng có thể làm ca ca riêng nói ra cho bọn hắn giảng đâu?

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ