CHƯƠNG 122 LINH

3.3K 141 58
                                    

CHƯƠNG 122 LINH

Edit: Ruby

Bên ngoài thành cách phủ Thiệu Hưng không xa là thủy trại quân doanh vùng Lưỡng Chiết.

(*) Vùng Lưỡng Chiết : nay là toàn bộ tỉnh Chiết Giang, phần Đông Nam tỉnh Giang Tô và phần Đông Bắc tỉnh Phúc Kiến.

Hai phu thê Long Kiều Quảng và Đường Tiểu Muội sau khi sắp xếp binh mã xong thì ở lại thủy trại nghỉ ngơi một ngày, sau đó ngồi thuyền đến phủ Thiệu Hưng hội họp với nhóm Triển Chiêu bọn họ.

Thuyền đi trên hồ, Quảng gia đứng trước mui thuyền thưởng thức cảnh trí hai bên bờ sông. Hôm nay trời trong gió mát, làn gió nhẹ thổi qua mặt hồ, Hữu tướng quân cảm thấy thật thư thái.

"Tướng công!"

Lúc này, Đường Tiểu Muội từ trong khoang thuyền chạy ra, kéo Long Kiều Quảng chạy về hướng đuôi thuyền.

Quảng gia đang khó hiểu, chạy tới đuôi thuyền thì thấy tức phụ nhi nhà mình chỉ vào một con thuyền xa xa hỏi, "Kia có phải là thuyền của sư phụ sư nương không?!"

Long Kiều Quảng vừa nghe thấy hai tiếng "Sư phụ" thì hai mắt liền sáng bừng, vội nheo mắt nhìn kỹ, quả thật. . . đúng là thuyền của sư phụ hắn.

Đừng hỏi vì sao Long Kiều Quảng có thể nhận ra, theo như lời của Triệu Phổ bọn họ nói, trong phạm vi mười dặm, có con muỗi từng chích Ngô Nhất Họa bay qua, Quảng gia cũng có thể nhận ra được.

"Sư phụ, sư nương!"

Phu thê hai người ở đuôi thuyền kêu to, không ngừng vẫy tay với phía bên kia.

Nói tới cũng khéo, trên thuyền quả thật là Ngô Nhất Họa và Hồng Cửu Nương, phu thê hai người mới vừa rời khỏi Ma Cung, định đến phủ Thiệu Hưng mua chút đồ.

Cửu Nương cũng chạy tới đầu thuyền vẫy tay với Tiểu Muội bọn họ, Ngô Nhất Họa ra khỏi khoang thuyền, cách từ rất xa đã nhìn thấy gương mặt đang cười ngây ngô của đồ đệ nhà mình, tò mò không biết sao hai người này lại chạy đến Giang Nam.

Hai chiếc thuyền gặp nhau tại bến tàu, Long Kiều Quảng cùng Đường Tiểu Muội liền chạy lên thuyền của sư phụ, sư nương.

Tiểu Muội ôm cánh tay Cửu Nương sư nương trước sư nương sau, gọi tới Hồng Cửu Nương mặt mày rạng rỡ.

Quảng gia thì xoay quanh Ngô Nhất Họa, miệng nói không ngừng nghỉ, "Sao sư phụ lại ở đây? Gần đây sư phụ đi những đâu? Sư phụ đã ăn cơm chưa? Sao trời lạnh thế này mà sư phụ lại ăn mặc mỏng manh quá vậy? Sư phụ tới phủ Thiệu Hưng làm gì nha? Sư phụ có phải đã gầy đi không? Sư phụ. . ."

Ngô Nhất Họa bất đắc dĩ thở dài, chỉ nghe thấy bên tai có tiếng ong ong u u không ngừng "U u u. . . sư phụ. . . u u u. . . sư phụ. . . u u u. . ."

Cầm hai quả đông tảo nhét vào miệng Quảng gia, rốt cuộc Ngô Nhất Họa cũng được yên tĩnh một chút, hỏi Đường Tiểu Muội, sao hai người bọn họ lại chạy tới phủ Thiệu Hưng.

(*) Đông tảo: Quả táo tàu

(*) Đông tảo: Quả táo tàu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ