CHƯƠNG 132 HAI MẢNH LÁ LIỄU
Edit: Ruby
Thiên Tôn và Ân Hậu dẫn bốn tiểu hài nhi chạy tới sân huấn luyện, lúc này mới phát hiện cơ bản các sân đều đã bị chiếm đầy.
Các đội ngũ tham gia đấu loại phải đăng ký kỹ càng hơn nên so với các đội ngũ chỉ lĩnh lệnh bài tham gia vòng đấu chính sẽ đến chậm hơn một chút, kết quả các đội đấu chính đã chiếm lĩnh gần hết các sân tập, có đội huấn luyện riêng, có đội đang so tài.
Các đội ngũ tham gia đấu loại đều đứng đợi bên sân, không có sân luyện tập, đều rất lo lắng.
Theo lý mà nói thì vòng đấu loại bắt đầu trước vòng đấu chính, cho nên hẳn là để các đội tham gia đấu loại luyện tập trước, đợi đấu loại kết thúc thì các đội ngũ đấu chính mới vào sân huấn luyện. Chỉ tiếc là tính cạnh tranh giữa các đội quá mức mãnh liệt nên không có tinh thần hữu nghị cho lắm.
Tiểu Tứ Tử bọn họ tìm hết một vòng xung quanh, phát hiện không có bất kỳ sân trống nào cả, hơn nữa các đội ngũ tham gia đấu loại càng lúc càng tập trung tới đông, trong sân huấn luyện chật cứng các tiểu bằng hữu đầy bất mãn.
"Ai nha." Triệu Trinh lắc đầu, "Sao lại hỗn loạn như vậy? Thế này thì đội nào cũng không luyện tập được."
Nam Cung cũng cảm thấy kỳ lạ, "Không có trọng tài đến phụ trách duy trì trật tự sao?"
Tiểu Tứ Tử ôm quả cầu, nhìn trái nhìn phải, hỏi Tiêu Lương, "Tiểu Lương Tử, làm sao bây giờ? Không có chỗ luyện tập."
Đường Lạc Mai nhìn sân huấn luyện lộn xộn, dường như cảm thấy rất thú vị, giơ tay ra, ý bảo Thiên Tôn và Ân Hậu vẫn còn đang kinh ngạc ở phía sau nhìn xem, lười biếng nói một câu, "Lão gia tử các vị nhìn xem, đây là hiện trạng của võ lâm Trung Nguyên bây giờ."
Một câu này của Tiểu Đường chọc cho Thiên Tôn lẫn Ân Hậu đều bật cười, hai vị lão gia tử cười không ngừng, Yêu Vương ở phía sau vươn tay xoa đầu Tiểu Đường, nghiêm túc nói, "Vẫn luôn là như vậy, môn phái lớn khi dễ môn phái nhỏ, môn phái nhỏ khi dễ môn phái càng nhỏ hơn, ai cũng đều cố gắng muốn trở nên mạnh hơn, nhưng mạnh hơn rồi lại không biết rốt cuộc nên làm gì, người lớn ngay cả bản thân mình còn không biết mình đang làm gì thì làm sao có thể dạy dỗ tốt đám nhỏ cho được."
Thẩm Nguyên Thần và Tiểu Lương Tử đều gật đầu, đúng là như vậy.
"Vậy phải làm thế nào đây?" Triệu Trinh hai tay giấu trong tay áo đi tới hỏi Yêu Vương có cách nào tốt không.
Yêu Vương ngẫm nghĩ, dịch sang bên chỗ Ân Hậu, hỏi, "Tương Tương, lần trước ngươi nói ai là minh chủ võ lâm nhỉ?"
Ân Hậu cùng Triệu Trinh, Nam Cung lẫn mấy tiểu bằng hữu đều xoay mặt sang nhìn Thiên Tôn.
Thiên Tôn mở to mắt, có chút ghét bỏ mà "Hả?" một tiếng.
Tất cả mọi người bĩu môi về sân huấn luyện hỗn loạn phía trước, ý là —— Đến! Tung ra uy nghiêm của minh chủ võ lâm nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...