Edit: Ruby
(Hình không đẹp lắm nhưng đây là tấm ảnh hiếm hoi có cả 4 bạn tui tìm được ^_^)
Lâm Dạ Hỏa mang theo Tiểu Lương Tử đi về hướng quan đạo, nhận rõ thanh âm, Hỏa Phượng cảm giác xe ngựa chạy đến càng lúc càng gần.
Lúc này, Tiểu Lương Tử phía sau đột nhiên kéo kéo vạt áo hắn.
Hỏa Phượng quay đầu lại, Tiểu Lương Tử nghiêm túc nói, "Hỏa Kê! Có sát khí!"
Lâm Dạ Hỏa nhìn gương mặt vẫn còn non nớt của Tiêu Lương một lúc, khóe miệng hơi nhếch lên mấy phần.
Tiểu hài nhi trưởng thành thật nhanh, chỉ mới chớp mắt đã lớn thêm một chút. Những thứ như sát khí, nội lực càng cao võ công phải tốt mới có thể cảm nhận được, nhưng loại cảm giác này càng là phải cận kề với nguy hiểm mới càng rõ ràng. Bây giờ vẫn còn đang ở cách đám sát thủ kia một khoảng cách nhất định nhưng Tiểu Lương Tử chỉ thông qua nghe âm thanh đoán vị trí mà có thể cảm nhận được cả sát khí đối phương ẩn giấu, đứa nhỏ này thật sự đúng là có thiên phú bẩm sinh.
Để tránh đánh cỏ động rắn, Lâm Dạ Hỏa không đến gần quá mà lựa chọn một hướng khác, ra khỏi rừng trước, đến gần quan đạo quan sát.
Từ xa, liền nhìn thấy một xa phu đang đánh một chiếc xe ngựa phóng về phía này.
Đây chẳng qua chỉ là một chiếc xe ngựa phổ thông, xa phu đánh xe tuổi không lớn, ăn mặc gọn gàng lịch sự.
Hỏa Phượng cau mày —— thoạt nhìn chỉ là một chiếc xe ngựa bình thường, sao lại có nhiều cao thủ mai phục như vậy?
Đang suy nghĩ, bỗng nhiên, xa phu đánh xe kéo dây cương, dường như nghe thấy người trong xe ngựa nói chuyện, tốc độ xe ngựa chậm lại, cuối cùng dừng lại giữa đường.
Xa phu quay đầu lại hỏi người trong xe, "Lão gia?"
Lâm Dạ Hỏa nghe thấy rõ ràng, vừa rồi người trong xe ngựa quả thật lên tiếng, bảo xa phu dừng xe, tìm một chỗ tránh đi trước.
Ngay khi xa phu vừa quay đầu lại nói chuyện, bỗng nhiên, có hai tên sát thủ hắc y lao ra từ trong rừng, nhắm thẳng về phía xa phu.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, người trong xe ngựa nhảy ra, lập tức kéo xa phu rời khỏi lưng ngựa, rơi xuống đất, tránh khỏi tập kích của hai tên hắc y kia.
Xa phu kia sợ tới mức nện mông ngồi xuống đất.
Người vừa vọt ra khỏi xe ngựa là một đại thúc trung niên bề ngoài tầm hơn năm mươi tuổi, bộ dáng rất uy vũ, bất quá cách ăn mặc ngược lại khá là lôi thôi lếch thếch, bên hông còn treo một bầu rượu hồ lô, cầm trong tay một thanh bảo đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...