CHƯƠNG 101 THƯ TRAI ÁM ẢNH
Edit: Ruby
Trải qua mấy ngày điều tra, vụ án rốt cuộc cũng có chút tiến triển, hai nơi "Trần thị thư trai" và "Thân vương phủ" đều mang nặng hiềm nghi.
Nhưng một loạt án mạng có liên quan, vẫn chỉ là những manh mối lộn xộn.
Ảnh vệ của Triệu Phổ và Đổng Thiên Dực đi điều tra bối cảnh của những người có liên quan với vụ án.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường xác minh hết toàn bộ, phát hiện ra một quy luật rất thú vị.
Mấy người con cháu của An Phổ Thân vương đều đã từng tới Trần thị thư trai học tập.
Tiết An, Từ Tán Thăng phụ thân của Từ Vân cũng đều từng đi học ở Trần thị thư trai.
Mà khiến cho mọi người cảm thấy khó tin chính là, Kiều Bách Vạn bị quỷ dọa chết kia cũng có chút liên quan với Trần thị thư trai. Không phải người này cũng từng đến đó học mà là mấy năm nay Trần thị thư trai liên tục xây dựng mở rộng thêm, nhà cửa đều là do Kiều Bách Vạn xây dựng.
Công việc của Kiều Bách Vạn chủ yếu là dỡ nhà và dựng nhà, nhưng đa phần Kiều Bách Vạn đều chỉ xây dựng tửu lâu trà quán, vả lại đều theo phong cách tráng lệ phù phiếm, Trần thị thư trai lại xây dựng trang nhã mộc mạc, không cùng một phong cách.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nghiên cứu tới nghiên cứu lui, cảm thấy thư trai này thật sự quá khả nghi, nếu có thể lẻn vào điều tra một chút thì tốt quá.
. . .
Ở một đầu khác, Công Tôn cùng Triệu Phổ ở quân doanh của quân Hoàng thành ngây người nửa ngày cũng không phát hiện được bao nhiêu manh mối.
Đối tượng quan sát trọng điểm của Triệu Phổ đương nhiên là Phó thống lĩnh quân Hoàng thành, trưởng tôn Quách An của An Phổ Thân vương.
Nhưng mấy ngày nay Quách An xin nghỉ phép, nói là bị bệnh muốn ở nhà nghỉ ngơi, mấy Phó thống lĩnh khác đều là ai bận việc nấy.
Trong quân doanh cũng không nghe thấy mấy lời bàn tán khó nghe gì, đương nhiên, dù cho bọn họ có ý kiến gì cũng không dám nói trước mặt Triệu Phổ.
Công Tôn trở về Khai Phong Phủ, liền phát hiện trong phòng ngỗ tác lại có nhiều thêm hai khối thi thể, là hai vị bị "quỷ hồ" trong truyền thuyết giết chết.
Chưởng quỹ quán rượu quả thật chết đuối trong chum rượu, nhưng Công Tôn phát hiện thấy có một dấu tay sau gáy người này, nói cách khác chưởng quỹ là bị kẻ nào đó ấn vào chum rượu chết đuối chứ không phải là tử vong ngoài ý muốn, đây là mưu sát.
Mặt khác lão đầu nhi ăn nhầm thuốc chuột kia quả thật là trúng độc mà chết, nhưng Công Tôn phát hiện thấy lượng thuốc độc người này đã dùng rất lớn, không giống ăn nhầm. Ăn nhiều thuốc chuột như vậy, nếu không phải tự sát thì chính là bị kẻ nào đó hạ độc chết.
Công Tôn lắc đầu, rửa sạch tay sau đó đi ra tiền viện tìm Triển Chiêu, định nói cho hắn biết có thêm hai vụ án mưu sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...