CHƯƠNG 140 NGƯƠI TỚI TA ĐI

2.7K 136 33
                                    

CHƯƠNG 140 NGƯƠI TỚI TA ĐI

Edit: Ruby

Một tiếng đồng la vang lên, nửa hiệp sau của trận đấu bắt đầu.

Đội Thiên Sơn phát bóng trước, Khổng Thiên Lâm nhẹ nhàng đá một cước, quả cầu bay thẳng về phía góc chết bên trái.

Tiểu Lương Tử lách người xuất hiện ở góc trái đỡ lấy quả cầu.

Khổng Thiên Lâm và Hứa Thiên Kỳ một trước một sau đứng vững, nhưng ngoài dự kiến của hai người họ chính là, Tiểu Lương Tử không hề tung người lên đá cầu bay thẳng qua lưới, mà lại chuyền sang cho Thẩm Nguyên Thần ở phía trước.

Thẩm Nguyên Thần nhìn thoáng qua vị trí ở giữa hai người kia.

Khổng Thiên Lâm và Hứa Thiên Kỳ một người lui ra sau, một người tiến tới trước một chút, canh chừng vị trí trung gian.

Thẩm Nguyên Thần vung chân, nhưng không đá quả cầu qua, mà lại đá lên giữa không trung.

Đường Lạc Mai nhảy lên.

Hai người đối diện theo bản năng lui ra sau một bước, vì cả hai đều đã biết lực chân của Đường Lạc Mai rất lớn, dựa trên phương hướng hẳn là một cú đá mạnh nhắm thẳng vào trung lộ, nhưng ai ngờ Tiểu Mai Tử khi mũi chân vừa chạm vào cầu thì lại giảm lực, nhẹ nhàng treo quả cầu phía trước lưới.

Khổng Thiên Lâm ngay khi cổ chân của Tiểu Mai Tử giảm lực liền phát hiện ra điểm kỳ quái, lập tức vọt tới trước lưới, đỡ được.

Tiểu Mai Tử "Chậc" một tiếng, cảm thấy động tác vừa rồi mà bí mật thêm chút xíu nữa là ngon rồi.

Khổng Thiên Lâm và Hứa Thiên Kỳ lại là thở "phù" một thơi —— Ai nha, nguy hiểm thật!

Thẩm Nguyên Thần và Đường Lạc Mai đều quay đầu lại nhìn Tiểu Lương Tử.

Tiểu Lương Tử gật đầu —— hữu hiệu!

Thẩm Nguyên Thần và Đường Lạc Mai liền vững dạ, dựa theo chiến thuật đã thương lượng trước đó mà đá.

. . .

Đá vài đường bóng, rõ ràng Khổng Thiên Lâm và Hứa Thiên Kỳ phải chạy nhiều hơn không ít so với nửa hiệp đầu, hơn nữa cảm giác động tác so với nửa hiệp đầu "chậm chạp" hơn một chút.

"Bởi vì phải bỏ đi thứ mà mình am hiểu, chuyển sang dùng thứ không am hiểu, cho nên động tác của đối thủ cũng bắt đầu chần chừ theo." Triển Chiêu đã nhìn ra được chiến thuật mới của đội Lương Thần Mỹ Cảnh.

Bạch Ngọc Đường cũng gật đầu, "Tuy đá có hơi mất tự nhiên nhưng đối phương lại càng mất tự nhiên hơn, bởi vì xuất hiện nhiều khả năng hơn nên bọn họ sẽ chần chừ."

Cứ đá qua đá lại như vậy tiết tấu của Lương Thần Mỹ Cảnh càng lúc càng chậm, có nhiều lần phải trực tiếp chuyền ngược trở về, nhưng cũng chính vì vậy mà mỗi lần xử lý đường bóng đều vượt ngoài dự kiến của hai người Khổng, Hứa. Cũng may kỹ thuật cơ bản của hai người rất vững chắc, nhất là Khổng Thiên Lâm, tốc độ di chuyển mặc dù không quá nhanh nhưng mỗi lần đều có thể chạy tới nơi đón kịp trước khi quả cầu rơi xuống, cảm giác phòng thủ gần như không chút kẽ hở.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ