CHƯƠNG 123 NGOÀI Ý MUỐN
Edit: Ruby
Triệu Trinh đặt ra đội "Lương Thần Mỹ Cảnh" khiến cho Thẩm Nguyên Thần vui sướng đến nhảy nhót.
Mọi người trò chuyện về Mai hoa cúc, vừa nói vừa cười đi vào Thủy Nguyệt Cung.
Quy mô của Thủy Nguyệt Cung rất lớn, gần như chiếm cứ toàn bộ hòn đảo, cung điện thuận theo địa thế của hòn đảo lượn vòng hướng lên trên, cung điện chính nằm ở chỗ cao nhất trên đảo, từ dưới nhìn lên khá là hùng vĩ.
"Ở bên kia." Thẩm Nguyên Thần chỉ về một nơi cách đó không xa.
Mọi người vừa nhìn thì nhận thấy, thì ra phía tây còn có một hòn đảo nhỏ, có cầu gỗ nối liền với đảo chính.
Trên đảo nhỏ hoa cỏ nở rộ, giữa cánh đồng hoa, có một bãi đất trống rất lớn.
Lúc này giữa bãi đất trống có hơn trăm người đang tụ tập, vô cùng náo nhiệt mà vây thành một vòng, chính giữa là một cái đài cao, có một vị phu nhân đang dắt một tiểu nữ hài nhi mặc trang phục rất đáng yêu, bước lên bậc thang gỗ, chậm rãi đi lên đài.
"Đúng lúc bắt đầu." Thẩm Nguyên Thần lôi kéo Phương Tĩnh Tiếu chen vào trong đám người, Nam Cung che chở cho Triệu Trinh đi theo, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường thì đi phía sau, quan sát người xung quanh.
Triệu Trinh rất tò mò, hỏi Triển Chiêu bọn họ, "Ai là cung chủ Thủy Nguyệt Cung?"
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng là lần đầu tiên tới tham gia lễ mừng kiểu này, cảm giác như bang phái tuyển chọn chưởng môn vậy, chỉ thiếu dựng lôi đài, chủ nhân ngồi ở đâu nhỉ?
"Ở phía bên kia! Phía đông quan lễ đài!" Thẩm Nguyên Thần chỉ hướng cho mọi người.
Nhìn theo hướng ngón tay chỉ của Thẩm Nguyên Thần, ỏ phía trên còn có bốn cái quan lễ đài khá cao, trên lễ đài đều có chỗ ngồi, đông tây nam bắc mỗi bên một cái.
Quan lễ đài ở phía đông là lớn nhất, ở giữa có một chiếc ghế quý phi, một vị mỹ nhân mặc váy lụa mỏng màu đen đang tựa trên ghế mà ngáp.
Dựa theo tuổi thực tế, Thẩm Linh Nguyệt hẳn là lớn hơn Hồng Cửu Nương mấy tuổi, nhưng nhìn dung mạo của vị cung chủ này cũng là trẻ trung xinh đẹp, có thể thấy được nội lực rất thâm hậu.
"Đó chính là Thẩm Linh Nguyệt?" Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường.
Ngũ gia gật đầu, mấy năm trước có lần hắn từng gặp qua Thẩm Linh Nguyệt trong một lễ mừng trên giang hồ, mấy năm qua đi vị này vẫn không hề thay đổi gì.
Giang hồ đồn đãi tính cách của Thẩm Linh Nguyệt rất quái dị, nhưng nhìn từ tư thế ngồi cùng thần thái của Thẩm Linh Nguyệt lúc này, hẳn là kiểu người không quan tâm tới những chuyện vặt vãnh.
Triển Chiêu nhỏ giọng hỏi, "Ngươi cảm thấy Thẩm Linh Nguyệt và Cửu Nương ai lợi hại hơn?"
Ngũ gia thật ra cũng không đoán chuẩn, nhưng nhìn ra không dễ chọc là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...