CHƯƠNG 138 SÂN BÓNG HAY SÂN TU LA

2.6K 132 52
                                    

CHƯƠNG 138 SÂN BÓNG HAY SÂN TU LA

Edit: Ruby

Trong sân luyện bóng, đội Lương Thần Mỹ Cảnh vừa đi vào liền đụng mặt với đội Thừa Phong.

Trùng hợp là, hai đội là đối thủ đá trận thứ nhất của vòng đấu loại, hơn nữa mấy thành viên đội Thừa Phong còn là thân thích của Thẩm Nguyên Thần, đã vậy quan hệ rõ ràng không được tốt.

"Ô, đây chẳng phải là Tiểu Nguyên Thần sao?"

Một thiếu niên cao dong dỏng giọng nói đầy vẻ chế giễu hỏi Thẩm Nguyên Thần, "Đã tìm được đồng đội mới rồi à?"

Thẩm Nguyên Thần liếc mắt trừng người nọ.

Tiêu Lương nhỏ giọng hỏi Đường Lạc Mai, "Ai vậy?"

Đường Lạc Mai trả lời, "Là Thẩm Thiên Lãng của đội Thừa Phong, hai người có bề ngoài khá giống nhau kia chính là hai huynh đệ, Thẩm Minh Dũng và Thẩm Minh Võ."

Hai bên gặp mặt hơi có chút lúng túng, ban đầu hai huynh đệ Thẩm Minh Dũng và Thẩm Minh Võ là đồng đội của Thẩm Nguyên Thần, bây giờ đều chạy sang đội Thừa Phong.

Hai huynh đệ Võ Dũng quan sát Đường Lạc Mai và Tiêu Lương một chút, đều "Hừ" một tiếng, liền xoay người đi luyện cầu.

Thẩm Thiên Lãng có chút hả hê mà nháy mắt mấy cái với Thẩm Nguyên Thần, chắp tay sau lưng cũng đi theo hai người kia.

Sân huấn luyện của đội Thừa Phong ở ngay phía trước đội Lương Thần Mỹ Cảnh, Triệu Phổ ôm cánh tay xem bên kia luyện cầu.

Triệu Trinh cũng tới xem thử, ngược lại có chút kinh ngạc, hỏi Thẩm Nguyên Thần đang thay giày, "Ô, kỹ thuật của hai huynh đệ Võ Dũng kia trông không kém, nhìn thế nào cũng mạnh hơn một chút so với tay ngang như Tiểu Đường với Tiểu Lương Tử mà."

Một bên, Đường Lạc Mai với Tiểu Lương Tử vừa thay giày xong đều liếc mắt nhìn Triệu Trinh —— nói ai tay ngang đó?

Thẩm Nguyên Thần thản nhiên nhướng mày, "Kỹ thuật của hai người họ dù tốt cũng vô dụng."

Vừa dứt lời, Triệu Phổ đã quay trở lại, chậm rãi nói một câu, "Ngày mai thắng chắc."

Thẩm Nguyên Thần gật đầu với Triệu Phổ —— đúng là Nguyên soái, chỉ cần liếc mắt liền nhìn ra ngay.

Tiểu Tứ Tử cầm tấm da hươu, đang lau quả cầu, tò mò hỏi Triệu Phổ, "Sao Cửu Cửu biết?"

Triệu Phổ ngồi xổm xuống nhỏ giọng nói cho Tiểu Tứ Tử, "Ba đứa nhỏ kia chính là loại người khiến người ta ghét nhất trên chiến trường, không chỉ hại mình còn hại cả đồng đội."

Tiểu Tứ Tử mở to hai mắt —— thật sao?

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu khi đi vào cũng quan sát đội Thừa Phong tập luyện một chút.

Triển Chiêu lắc đầu, "Đội đó thật rời rạc, cả ba người đều tự đá phần mình, hoàn toàn không biết phối hợp."

. . .

Trên khán đài, Long Kiều Quảng và Trâu Lương quan sát tình hình tập luyện bên dưới, nhìn đội Thừa Phong cũng có chút chán ghét.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ