CHƯƠNG 38 GIAO NHÂN VÀ QUỶ VÔ ĐỒNG
Edit: Ruby
Lúc này không chỉ có bọn Triển Chiêu, Triệu Trinh cũng đang nhìn Bùi Viêm Thư.
Trong mắt quần thần, Hoàng thượng chú ý tới Bùi Viêm Thư rất hợp tình hợp lý, cảm thấy cơ hội thăng chức của vị Ngự sử trung thừa làm việc luôn khiêm tốn này sắp đến rồi.
Nhưng thực tế, trong lòng Triệu Trinh lại đang nghĩ đến chuyện khác. . .
Mưu sát quan nhất phẩm đương triều, gây rối loạn trật tự kỳ thi võ, thậm chí còn hiềm nghi mưu hại Hoàng đế.
Triệu Trinh không khỏi nghi hoặc, nếu Bùi Viêm Thư là kẻ chủ mưu sau màn, vậy mục đích của hắn là gi?
Vì muốn tiếp nhận chức vụ Thái úy? Để nhi tử tiến vào mười hạng đầu của kỳ thi võ?
Lý do này không khỏi quá gượng ép.
Người có khả năng được chọn thế vào chức Thái úy này không chỉ có mình Bùi Viêm Thư, cũng không phải giết Tào Khôi xong thì vị trí này nhất định sẽ thuộc về hắn, hắn không sợ may áo cưới dùm cho người khác sao?
(*)Vi tha nhân tố giá y: may áo cưới dùm người khác, ý chỉ những việc đã làm không mang lại ích lợi cho bản thân mà chỉ có lợi cho người khác.
Mà về phần mười hạng đầu thi võ, năm nay năng lực của ba người hiện đang dẫn đầu vượt xa những thí sinh khác, đánh bại được một người còn có khả năng, nhưng khả năng đánh thắng cả ba người để giành được Võ Trạng nguyên lại không nhiều lắm.
Làm một vị Hoàng đế khôn khéo, Triệu Trinh luôn cảm thấy, tuy hết thảy những điểm khả nghi đều hướng về phía Bùi Viêm Thư đang đột nhiên được chú ý kia, nhưng những điểm nói không thông, dường như còn rất nhiều.
Không chỉ có Triệu Trinh đang nghi ngờ, bọn Triển Chiêu cũng cảm thấy nghi hoặc.
Đầu tiên, luận công phu, nội lực của Bùi Viêm Thư rất bình thường, người này chắc chắn không phải cao thủ khống chế nội lực hữu hình đứng sau màn kia.
Tiếp theo, cái vị "quỷ" Vương Húc này có chút quá lộ liễu đi!
Thân phận sát thủ Tinh Nguyệt Lâu của người này đã lộ rõ, cho nên hiềm nghi Vương Tuấn gian lận tương đối lớn. . . đây chẳng phải đang tùy tiện khiến bản thân bị bại lộ sao?
Vụ án cho đến ngày hôm nay, một chút hiềm nghi cũng không có dính dáng đến trên người Bùi Viêm Thư. Nếu như hắn là kẻ đứng phía sau màn, vậy chứng tỏ thủ đoạn rất cao minh đem bản thân giấu rất sâu. Một người thông minh như vậy, vì sao đột nhiên lại ra một nước cờ hồ đồ để khiến bản thân hoàn toàn bị bại lộ?
Mang theo đầy bụng suy đoán, mọi người tiếp tục xem tỷ thí.
Không ngoài dự liệu, trận luận võ giữa Vương Lân cùng Bùi Tuấn hoàn toàn nghiêng về một phía.
Lúc trước Bạch Ngọc Đường còn dặn dò Vương Lân, thử xem công phu của Bùi Tuấn thế nào, xem người này rốt cuộc có bao nhiêu cân lượng. Nhưng mà Vương Lân còn chưa thi triển được bao nhiêu, Bùi Tuấn rõ ràng đã muốn chống đỡ không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...